Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

In Logo Và Tên Công Ty Lên Bút Bi Để Làm Gì?

In logo và tên công ty lên bút bi có tác dụng quảng cáo thế nào?

Hiện nay, phương pháp in logo và tên công ty lên bút bi để làm quà tặng cho khách được sử dụng rất nhiều. Tại sao họ lại sử dụng cách thức này nhằm phục vụ cho các chiến lược quảng cáo của mình? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

in logo và tên công ty lên bút bi_1

Tại sao in tên công ty và logo lên bút bi?


Thông điệp được truyền tải hiệu quả

Nhiều doanh nghiệp phải tốn nhiều tỷ đồng để quảng cáo trên tivi, báo đài,… Chưa hết, còn phải chuẩn bị thật nhiều tặng phẩm đắt tiền: xe tay ga xịn, điện thoại Iphone,… nhằm thu hút được sự chú ý của người xem (tham dự). Chưa đề cập đến việc hiệu quả thì hình thức này lại gây tốn rất nhiều ngân sách (với các doanh nghiệp hạn hẹp về tài chính thì tặng những món đồ “sang chảnh” không phải là bước đi thông minh)

in logo và tên công ty lên bút bi_2

Thông qua việc in lên phần thân but bi thì các công ty sẽ có thể gửi gắm thông điệp của mình tới khách hàng. Logo, slogan và khẩu hiệu,… mà doanh nghiệp của bạn đã tạo nên sẽ được người được tặng nhìn thấy lúc họ nhận và sử dụng sản phẩm.

Giúp ích cho người sử dụng

Hiện nay, các nhà sản xuất trau chuốt cực kì kĩ lưỡng đến thiết kế của những chiếc bút được dùng làm quà tặng doanh nghiệp. Chính vì vậy, ngoài khả năng ghi chép vốn có thì nó còn có thể được sử dụng như là một món phụ kiện thời trang.

Ngoài ra, nhiều người cũng có suy nghĩ rằng: quà tặng nếu không “bỏ bụng” được thì cũng phải xài được. Việc tặng những cây bút này hoàn toàn đáp ứng được mong muốn là “xài được” bên trên.

in logo và tên công ty lên bút bi_3

Không dừng lại ở đây, những cây viết tốt (cho cảm giác viết tốt, xài bền, đẹp mắt) sẽ được tạo ra nếu như bạn chọn được địa điểm in bút bi giá rẻ. Nhiều khả năng là người được tặng sẽ giới thiệu cây viết này đến với bạn bè, người thân,… nếu họ cảm thấy ưng ý về món quà.

Mấu chốt của phương thức in quảng cáo trên bút chính là dựa trên tác dụng “truyền miệng”. Không thể khi không mà bắt người khác quảng cáo “free” cho mình được, phải có một chất xúc tác và đó chính là bút bi. Doanh nghiệp sẽ không phải tốn quá nhiều chi phí nhưng sẽ có được nhiều người biến đến hơn.

In bút làm quà tặng ở đâu uy tín?


Trung Nguyên Corp là một trong các công ty in gia công trên các mặt hàng để làm quà tặng. Với kinh nghiệm 16 năm hoạt động, TNC sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Bạn không phải lo lắng về các vấn đề: chảy mực, mờ thông tin, bị các vết chấm bi,…

Nếu Quý khách muốn tăng thêm phần sang trọng cho những chiếc bút này thì chúng tôi còn có phụ kiện hộp bút đi kèm.

in logo và tên công ty lên bút bi_4

Ngoài ra, usb card, bật lửa,… cũng là các tặng phẩm được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Mọi thông tin liên quan đến vấn đề in logo và tên công ty lên bút bi, mong khách hàng hãy liên hệ ngay với Công ty TNHH Trung Nguyên để được tư vấn và báo giá!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét