Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Địa Chỉ Bút Bi Trung Nguyên Có Uy Tín Hay Không?

Địa chỉ bút bi trung nguyên an toàn hay không?

Có phải bạn đang cần tìm hiểu địa chỉ bút bi trung nguyên? Bài viết này sẽ tổng hợp một số bình luận về công ty Trung Nguyên Corp mà có thể bạn sẽ quan tâm khi chọn nơi này để sản xuất bút.

địa chỉ bút bi trung nguyên_1

Anh Lê Minh C. (Làm việc tại trung tâm tư vấn du học J)

“Trong các đợt hội thảo, nhằm giúp người tham gia nhớ đến công ty của mình mà tôi thường sử dụng những món quà tặng nhỏ gọn. Những tặng phẩm này thường là: sổ tay, usb card,… Tuy nhiên, tôi thấy những vật phẩm này khá đắt so với nguồn ngân sách khá hạn hẹp của công ty. Tình cờ thì tôi biết được về địa chỉ bút bi trung nguyên.

Sau khi được các nhân viên tư vấn và báo giá thì tôi khá hài lòng về sự chuyên nghiệp và mức giá mà công ty này đưa ra. Món quà này có vẻ là khá hiệu quả vì tôi nhận được nhiều cuộc gọi sau khi buổi hội thảo du học kết thúc. Tôi nghĩ là mình sẽ chọn Trung Nguyên Corp là đối tác lâu dài của mình. Chúc TNC sẽ ngày càng vững mạnh và phát triển hơn!”

địa chỉ bút bi trung nguyên_2


Chị Huỳnh Mai P. (nhân viên PR của công ty sự kiện T)

“Trong các sự kiện về bác sĩ, chia sẻ về kĩ năng mềm,… các đối tác thường yêu cầu tôi phải tìm được cách để người tới dự nhớ về sự kiện được tổ chức. Sau khi tìm trên mạng một thời gian thì tôi thấy địa chỉ bút bi trung nguyên này. Tôi thấy ý tưởng in số điện thoại, slogan,… của buổi sự kiện lên phần thân bút cũng rất hay.

Khi đến công ty TNHH Trung Nguyên để nhờ tư vấn thì tôi rất vừa ý với cách chăm sóc của những nhân viên tại đây – rất nhẹ nhàng và nhiệt tình. Thêm vào đó là tôi nhận được hàng rất đúng thời gian, không chậm trễ,… Ngoài ra, tại đây cũng có nhiều loại bút để tôi chọn lựa: bút gỗ, bút kim loại, bút giấy,… việc này cũng góp phần rất lớn trong các sự kiện mà tôi tổ chức.”

địa chỉ bút bi trung nguyên_3


Anh Trần Mạnh Q. (Nhân viên lên kế hoạch cho sự kiện tại công ty Z)

“Trong các brief mà khách hàng gửi đến thì ai cũng yêu cầu là phải tìm cách để các sự kiện của họ được nhớ đến… Đây là một điều rất hiển nhiên cho bất cứ kì ai. Sau khi tìm hiểu ở nhiều nơi thì tôi lại nhớ đến việc dùng but bi để làm quà tặng. Tên thấy bài quảng cáo của Trung Nguyên Corp khi đang tra cứu trên google.

Dịch vụ tại doanh nghiệp này rất tốt, tôi được yêu cầu thiết kế trên những ý tưởng của mình. Ngoài ra, tôi còn có thể dùng những chiếc bút mình đã chuẩn bị sẵn để đưa cho họ in thông tin lên. Thời gian mà họ thực hiện mẫu cũng rất nhanh, khoảng 4-5 ngày. Tôi rất hài lòng với những thiết kế cũng như chất lượng của các sản phẩm mà TNC sản xuất.”

địa chỉ bút bi trung nguyên_4


Trên đây chỉ là một số ít những bình luận về địa chỉ bút bi trung nguyên. Nếu bạn có nhu cầu về vấn đề in quảng cáo trên sản phẩm quà tặng thì có thể liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp để được tư vấn và báo giá.

Xem thêm về các dịch vụ tại website: http://www.trungnguyencorp.com.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét