Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Công Ty Sản Xuất Bút Bi In Logo Nào Uy Tín?

Công ty sản xuất bút bi in logo giá tốt

Nhu cầu sử dụng bút bi để làm quà tặng quảng cáo được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng. Vì được sử dụng để tặng cho khách hàng, người tham sự sự kiện,… nên đòi hỏi các cây viết phải có chất lượng cao. Nếu bạn đang tìm một công ty sản xuất bút bi in logo có chất lượng cao và giá cả cạnh tranh nhất thì hãy xem tiếp bài viết này!

công ty sản xuất bút bi in logo_1

In quảng cáo trên bút bi thì cần chuẩn bị gì?


Thứ 1: Số lượng viết cần in

Tùy vào quy mô của sự kiện mà các công ty sẽ chọn số lượng bút phù hợp nhằm tránh gây lãng phí.

Thứ 2: Cân đối ngân sách

Công ty sẽ chi ra bao nhiêu cho việc làm những món quà tặng này?

Thứ 3: Chọn thông tin in ấn

Thân bút có diện tích rất giới hạn, do vậy, khách hàng cần phải lựa chọn các thông tin thật kĩ càng. Thông tin phải thật ngắn gọn nhưng vẫn bao hàm đủ ý nghĩa. Nếu thông tin quá nhiều thì khách hàng sẽ chẳng ai đọc cả!

Thứ 4: Chọn loại viết thích hợp

Tùy vào từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau mà doanh nghiệp sẽ chọn những loại bút bi phù hợp. Các mặt hàng được dùng khá nhiều đó là: bút bi giấy, bút gỗ, bút nhựa, bút kim loại,…

công ty sản xuất bút bi in logo_2

Địa chỉ làm bút quảng cáo chất lượng


Công ty TNHH Trung Nguyên là một trong những doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực quà tặng doanh nghiệp. Với 16 năm kinh nghiệm, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về các sản phẩm mà TNC làm ra.

Tại sao chọn TNC để làm bút bi in logo?


Tư vấn kĩ càng

Những nhân viên của TNC sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng về các vấn đề: số lượng bút, thông tin nên in,… cũng như là chọn lựa các loại bút thích hợp để tặng.

Thiết kế trên ý tưởng của khách

Đội ngũ thiết kế của TNC với nhiều năm kinh nghiệm, chắc chắn sẽ thể hiện được những ý tưởng của Quý khách trên sản phẩm.

công ty sản xuất bút bi in logo_3

Thời gian làm mẫu nhanh

Chúng tôi sẽ tiến hành làm các mẫu sản phẩm để khách hàng xem thử trước khi sản xuất. Chưa kể, TNC sẽ thực hiện một cách nhanh nhất để bạn có thể duyệt.

Giao hàng đúng hẹn

Nếu khách hàng duyệt mẫu sản phẩm đã làm ra thì TNC sẽ tiến hành sản xuất toàn bộ số lượng hàng. Quý khách sẽ nhận được đúng số viết đúng với thời gian như đã kí kết trong hợp động.

In trên sản phẩm của khách

Chúng tôi cũng nhận in gia công trên những cây viết mà khách hàng mang đến, mức giá được đưa ra cũng rất hấp dẫn. Bạn không cần phải lo lắng việc sẽ bị “đẩy” giá lên cao vì đã không chọn bút của TNC cung cấp.

Ngoài bút bi, TNC còn có những mặt hàng để làm quà tặng như: usb card, bật lửa,...Mong rằng khách hàng sẽ chọn công ty sản xuất bút bi in logo - Trung Nguyên Corp để làm đối tác của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách hãy liên hệ ngay với TNC để được hỗ trợ!

1 nhận xét: