Thứ Hai, 24 tháng 7, 2017

Địa Chỉ In Logo Lên Bút Bi Nhựa Giá Tốt Nhất

Công ty in logo lên bút bi nhựa uy tín

Hiện tại, xu hướng dùng bút bi để làm quà tặng, phục vụ cho việc quảng cáo đang rất phổ biến. Nếu bạn đang tìm xưởng in logo lên bút bi nhựa thì hãy xem tiếp bài viết này nhé!

in logo lên bút bi nhựa_1

Lợi ích khi in logo lên bút bi nhựa để quảng cáo


Khi các doanh nghiệp thực hiện bất kì một chiến dịch quảng cáo nào thì chắc chắn là nó phải có ích lợi. Hãy cùng tìm hiểu về các lợi ích này ngay bên dưới:

Khả năng ghi nhớ thương hiệu

Rất nhiều người quan niệm rằng: quà tặng nếu mà không ăn được thì chí ít cũng phải dùng được. Viết là một trong những vật dụng vô cùng quan trọng trong công việc (ghi thông tin khách hàng, ghi chú những ý kiến trong buổi họp) cũng như đời sống hằng ngày (ghi note là những điều cần nhớ, công thức nấu ăn,…). Do vậy, chiếc bút nhựa này đã thỏa mãn nhu cầu “dùng được” rồi!

in logo lên bút bi nhựa_2

Việc ghi nhớ có hiệu quả hay không thì cũng phụ thuộc nhiều đến chất lượng của bút. Ở nơi in logo lên bút bi nhựa chất lượng (thông tin rõ ràng, không bị chấm bi,…) thì cũng sẽ có những loại bút tốt (cảm giác viết tốt, thiết kế đẹp mắt,…). Nhờ vào đó, người dùng khi sử dụng mà cảm thấy viết “đã” thì họ sẽ thấy thích hơn, kéo theo ấy là người đó sẽ ghi nhớ tới thương hiệu của bạn.

Không mất nhiều chi phí

So với những mặt hàng: bút kim loại, bút gỗ,… thì bút bi nhựa có mức giá rẻ hơn. Chính vì thế, doanh nghiệp có thể giảm thiểu được chi phí sản xuất, tuy nhiên, chất lượng của viết vẫn rất cao.

Cơ sở in logo lên bút bi nhựa


Với 16 năm hoạt động, Trung Nguyên Corp là một trong số ít các doanh nghiệp chuyên về sản xuất - thiết kế - in gia công các món quà tặng doanh nghiệp hàng đầu của cả nước.

Ngoài bút viết ra thì TNC còn sản xuất những mặt hàng khác như: usb card, bình giữ nhiệt,… Đây đều là các mặt hàng được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng cho chiến dịch quảng cáo của mình.

in logo lên bút bi nhựa_3

Tại sao chọn Trung Nguyên Corp?


Chắc hẳn là bạn sẽ nghĩ rằng: vì sao mình lại chọn TNC trong khi có rất nhiều cơ sở in gia công khác. Song, bạn hãy xem những thông tin bên dưới đây:

Tư vấn kĩ càng

Các tư vấn viên tại công ty TNHH Trung Nguyên được đào tạo vô cùng bài bản. Khách hàng sẽ được hướng dẫn các bước một cách cụ thể nhất khi muốn in ấn trên các món quà tặng.
*Bạn cần phải lưu ý về những thông tin mà mình sẽ in lên thân bút (vì diện tích của phần thân là khá nhỏ nên thông tin cần phải thật ngắn gọn và dễ hiểu… song, nếu bạn chỉ in logo không thôi thì đây không phải là vấn đề đáng ngại)

Đảm bảo chất lượng

Khi đến với TNC thì Quý khách không cần phải lo về những vấn đề: thông tin bị mờ, mực bị phai nhanh,… Chắc chắn rằng các mặt hàng sẽ đạt được chất lượng cao nhất khi đến tay của bạn. Chúng tôi tuyệt đối không trộn lẫn những sản phẩm kém chất lượng vào trong lô hàng của Quý khách.

in logo lên bút bi nhựa_4

Đúng thời hạn

TNC sắp xếp lịch vô cùng kĩ càng, do vậy, các sản phẩm sẽ được hoàn thành đúng như thời gian đã kí kết trong hợp đồng. Chúng tôi tuyệt đối sẽ không làm ảnh hưởng đến lịch trình của khách hàng vì sự trễ nãi trong khâu sản xuất.

Thiết kế theo yêu cầu

Với đội ngũ thiết kế viên chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ tiếp nhận các ý tưởng các bạn và thực hiện nó trên mặt hàng. Khách hàng sẽ nhận được mẫu sản phẩm để tiến hành duyệt trước, sau đó, TNC mới bắt đầu sản xuất toàn bộ số lượng.

Mọi thông tin về vấn đề in logo lên bút bi nhựa, mong Quý khách hàng hãy nhanh tay liên hệ với Trung Nguyên Corp! Chúng tôi sẽ tư vấn tường tận cũng như báo giá tốt nhất cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét