Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Bút Bi In Chữ Theo Yêu Cầu Như Ở Ngân Hàng

Làm bút bi in chữ theo yêu cầu như ở ngân hàng

Khi đến những ngân hàng (NH) thì bạn sẽ thường thấy những cây viết có in tên, logo,… của NH đó trên phần thân. Bạn cảm thấy việc làm này sẽ có hiệu quả quảng cáo tốt, do vậy, bạn muốn tìm doanh nghiệp thực hiện bút bi in chữ theo yêu cầu như ở ngân hàng để làm quà tặng, vật dụng trong công ty? Hãy tìm hiểu thông tin về địa chỉ này trong phần dưới của bài viết.


Lợi ích khi quảng cáo bằng bút bi có in chữ là gì?


Không chỉ ở NH mà khi bạn đến nhiều công ty in ấn, làm dịch vụ, các sự kiện,… thì bạn cũng sẽ dễ dàng thấy logo, slogan,… của các doanh nghiệp được in trên but bi. Tại sao họ lại làm như vậy? Việc đó có ích lợi như thế nào?

Làm người dùng nhớ thương hiệu

Như đã đề cập thì những thông tin mà bạn muốn gửi đến khách hàng sẽ được in trên phần thân viết. Các thông điệp, tên,… sẽ được người sử dụng thấy được lúc mà họ dùng cũng như cầm ngắm nghía. 

Không chỉ vậy, viết bi còn là một vật dụng cực kì thân thuộc với chúng ta. Tần suất mạ họ dùng chúng để ghi chép là rất cao, do đó, họ cũng sẽ “vô thức” mà nhớ đến thương hiệu của bạn khi sử dụng quá nhiều lần.

bút bi in chữ theo yêu cầu như ở ngân hàng_2

Tăng tính chuyên nghiệp

Sự chuyên nghiệp của các công ty sẽ được hiện lên nhờ việc sử dụng những cây viết bi được in thông tin này. Bút được in hàng loạt sẽ tăng tính đồng nhất cho cả không gian văn phòng.

Hiệu ứng truyền miệng

Đây là một trong những nguyên nhân cốt lõi của việc sử dụng bút in logo làm quà tặng quảng cáo. Với những cây viết mang chất lượng cao, cảm giác viết tốt thì người dùng sẽ cảm thấy rất ưng ý. Thậm chí là họ có thể “khoe” với những người bạn của mình, và những người này cũng sẽ nhớ đến thương hiệu công ty được in trên bút.

>> Có thể bạn quan tâm về giá hộp bút - hộp bút là một trong những phụ kiện đi kèm nhằm tăng tính thẩm mỹ của viết bi

Địa chỉ in chữ trên bút bi giá rẻ


Trung Nguyên Corp là một trong những doanh nghiệp in gia công trên các mặt hàng để làm quà tặng chất lượng. Những mặt hàng được TNC sản xuất đều đạt chất lượng cao nhất, đây là lí do mà TNC đã tồn tại và phát triển trong suốt hơn 16 năm qua.

bút bi in chữ theo yêu cầu như ở ngân hàng_3

Ngoài ra, khi đến với Công ty TNHH Trung Nguyên thì Quý khách sẽ nhận được nhiều ích lợi:

Tư vấn kĩ lưỡng

Những vấn đề về số lượng bút, thông tin in ấn sẽ được các nhân viên của chúng tôi tư vấn đến bạn kĩ càng. Vì thân bút có diện tích khá hạn hẹp, do đó, khách hàng phải chọn lựa những thông tin thật cẩn thận (nếu dài quá thì người dùng chắc chắn sẽ không nhớ đến những điều ấy). Song, nếu bạn chỉ in tên doanh nghiệp, logo thì sẽ không gặp vấn đề gì.

Thiết kế theo yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu thì có thể nói lên những ý tưởng, yêu cầu trong việc thiết kế. Đội ngũ thiết kế viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi sẽ thực hiện chúng.

Thời gian sản xuất mẫu nhanh

Khách hàng sẽ không phải đợi lâu để nhận được những mặt hàng mẫu. Bạn có thể sửa chữa hoặc thêm thông tin để phù hợp cho chiến dịch quảng cáo của mình nhất.

Giao hàng đúng thời hạn

Chúng tôi luôn sắp xếp lịch một cách cẩn thận và kĩ càng nhất, do vậy, Quý khách không phải lo lắng về vấn đề trễ hàng. TNC sẽ không làm ảnh hưởng đến tiến độ công việc của bạn.

Ngoài những dòng sản phẩm bút bi thì chúng tôi còn in gia công trên những mặt hàng khác như: quẹt gas, usb card,… Mọi thông tin về vấn đề sản xuất bút bi in chữ theo yêu cầu như ở ngân hàng, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp. Chúng tôi sẽ tư vấn tận tình và báo giá tốt nhất đến bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét