Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo giá rẻ

Chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo chất lượng

Để làm quà tặng hỗ trợ cho việc quảng cáo thì bút bi nhựa là một trong các mặt hàng được sử dụng rất nhiều bởi các công ty, tập đoàn. Công ty TNHH Trung Nguyên chính là một trong các địa chỉ chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo uy tín nhất TPHCM nói riêng và cả nước nói chung.

chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo_1

Để in bút quảng cáo cần chuẩn bị ra sao?


Trước khi tiến hành in bút để quảng cáo hay bút làm quà tặng thì đây là những điều mà Quý khách cần phải xem xét kĩ lưỡng:

Điều 1: Số lượng viết cần được in

Nhằm tránh lãng phí thì các công ty cần phải ước lượng được số người mà mình sẽ tặng trong sự kiện hoặc trong chiến dịch quảng cáo.

chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo_2

Điều 2: Xem xét về nguồn ngân sách

Doanh nghiệp của bạn dự định sẽ chi ra bao nhiều trong việc in ấn viết này. Tuy nhiên, đối với mặt hàng bút nhựa này thì giá thành khá rẻ nên khách hàng có thể làm với số lượng lớn một cách dễ dàng.

Điều 3: Thiết lập nội dung

Do diện tích tiếp xúc của bút bi rất hạn hẹp nên đòi hỏi khách hàng phải chọn lựa nội dung thật kĩ càng và ngắn gọn vì nếu dài quá thì sẽ không ai đọc (hoặc rất ít người chịu xem). Các thông tin thường được nhiều nơi in lên thân viết thường là: tên công ty, logo, slogan.

Điều 4: Chọn kiểu dáng bút

Ngoài viết nhựa thì Trung Nguyên Corp còn có các mặt hàng: bút gỗ, bút giấy, bút kim loại,… Tuy nhiên, nếu khách hàng đã lựa chọn bút nhựa thì nên tìm các hình dáng phù hợp với nội dung, đối tượng tặng quà.

chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo_3

chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo_4

chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo_5

Tại sao chọn in bút nhựa để quảng cáo tại TNC?


Tư vấn kĩ càng

Khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ A đến Z khi chọn Trung Nguyên Corp làm đối tác của mình. Các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những kiểu dáng viết nhựa phù hợp cho sự kiện, các yêu cầu về nội dung khi in trên bút,…

Không làm cẩu thả

Các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm mà TNC làm ra. Quý khách không phải lo lắng về những vấn đề như: mực mau phai, thông tin bị các vết loang lổ, chất liệu bút dỏm,…

chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo_6

In trên sản phẩm của khách hàng

TNC vẫn chấp nhận nếu khách sử dụng sản phẩm của chính mình. Công ty chúng tôi không ép buộc bạn chỉ được dùng bút của TNC làm ra. Chất lượng in khi ra thành phẩm chắc chắn là vẫn rất cao.

Thiết kế theo yêu cầu của khách

Quý khách sẽ trình bày ý tưởng của mình, các nhân viên thiết kế tại TNC sẽ hiện thực hóa chúng! Chúng tôi sẽ gửi mẫu để cho bạn duyệt trước lúc sản xuất hàng loại (thời gian làm mẫu và sản xuất thành phẩm nhanh, không gây ảnh hưởng đến công việc của bạn)

Bên cạnh những cây viết bằng nhựa nói riêng và các loại viết nói chung thì TNC còn những mặt hàng khác rất hiệu quả trong các chiến dịch quảng cáo: bật lửa, usb card,…

Các thông tin chi tiết liên quan đến cơ sở chuyên cung cấp bút bi nhựa quảng cáo – Trung Nguyên Corp, mong Quý khách hãy liên hệ với chúng tôi ngay để được tư vấn cũng như báo giá tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét