Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Giá Bút Bi Khách Sạn Có In Logo Bao Nhiêu?

Mức giá bút bi khách sạn có in logo bao nhiêu?

Bạn đang làm trong lĩnh vực khách sạn? Bạn muốn chuẩn bị những món quà tặng hoặc vật dụng có in logo? Nếu bạn đã có mặt hàng mong muốn, cụ thể là viết bi, tuy nhiên, bạn vẫn chưa biết chi phí của việc sản xuất? Bài viết này sẽ giải đáp cho câu hỏi: “giá bút bi khách sạn có in logo bao nhiêu?”

giá bút bi khách sạn có in logo bao nhiêu_1

Tại sao sử dụng bút bi in logo khách sạn?


Lĩnh vực KS là một trong những ngành đòi hỏi sự tỉ mỉ, chuyên nghiệp rất cao. Ngoài ra, có rất nhiều khách (cả trong nước lẫn quốc tế) thường xuyên lui tới những địa điểm này để nghỉ ngơi. Do vậy, khi in logo trên bút thì sẽ mang đến nhiều lợi ích:

Đa dạng người biết đến

Như đã đề cập bên trên, các khách hàng đến hotel thuộc đủ mọi miền đất nước và còn có cả khách ngoại quốc. Nếu sử dụng những chiếc bút có logo này thì những người ấy sẽ quan sát thấy, cũng như là ghi nhớ được thương hiệu của bạn.

Đối với khách du lịch, việc họ nhớ đến thương hiệu của bạn sẽ đem lại ích lợi khổng lồ. Con người thường tin tưởng vào nơi mà họ ở nếu như dịch vụ tốt, tuy nhiên, sẽ rất khó nhớ tên nếu không tiếp xúc thường xuyên. Với mặt hàng bút bi này, nó có thể xuất hiện gần như khắp mọi nơi trong khách sạn: tại bàn tiếp tân, phòng ngủ, bàn ở sảnh,…

giá bút bi khách sạn có in logo bao nhiêu_2

Hơn thế nữa, nếu sử dụng những chiếc bút này để làm quà tặng cho khách thì chắc chắn hiệu quả quảng cáo sẽ được tăng cao nhất. Những vị khách này lúc quay trở về quê nhà có thể sẽ nhớ đến tên khách sạn của bạn và giới thiệu đến nhiều bạn bè khác của mình. Hiệu ứng “truyền miệng” chính là cốt lõi của hình thức in bút bi này.

Thể hiện tính đồng nhất – Chuyên nghiệp

Mọi thứ trong khách sạn đều cần phải ngăn nắp, theo một khuôn khổ (đồng phục giống nhau, chăn, gối giống nhau,…). Mọi thứ được sắp xếp kĩ càng, cẩn thận, tỉ mỉ thì sẽ mang đến sự đồng nhất và chuyên nghiệp.

Những chiếc bút bi được in logo lên này sẽ tăng sự đồng nhất cũng như tạo nên sự chuyên nghiệp. Nguyên nhân là vì thương hiệu của khách sạn được xuất hiện khắp mọi nơi với cùng một loại viết (bạn có thể chọn lựa các loại: bút gỗ, bút kim loại,…). Một KS có phong cách chuyên nghiệp thì sẽ khiến người khác nhớ đến một cách dễ dàng.

giá bút bi khách sạn có in logo bao nhiêu_3

Địa chỉ in logo trên bút bi cho khách sạn uy tín


Trung Nguyên Corp với 16 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, thiết kế, gia công các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp, sẽ mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất cho KS của bạn.

Đến với TNC, Quý khách sẽ nhận được chế độ chăm sóc tốt nhất:

+ Tư vấn kĩ càng về thông tin, số lượng bút

+ Thời gian làm mẫu nhanh chóng

+ Thiết kế để cho khách hàng duyệt mẫu

+ Hoàn thành đơn hàng đúng thời hạn

>>> Tham khảo ngay những mẫu hộp bút độc đáo để giúp tăng tính thẩm mỹ của bút (nếu bạn muốn làm quà tặng cho khách hàng của mình)

Để biết được giá bút bi khách sạn có in logo bao nhiêu, mong Quý khách hãy liên hệ ngay với Trung Nguyên Corp, chúng tôi sẽ báo mức giá tốt nhất trên thị trường!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét