Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

CTY Sản Xuất Bút Bi Làm Quà Lưu Niệm Chất Lượng

Công ty sản xuất bút bi làm quà lưu niệm giá tốt

Để có thể tạo ra được những điều mới lạ thì đòi hỏi các công ty phải không ngừng học hỏi về các chiến lược quảng cáo. Một trong những chiến lược quảng cáo hiệu quả hiện nay chính là tặng viết bi để làm quà. Người được tặng nhớ đến bạn lâu hơn nếu nhận được một món quà ý nghĩa và tiện dụng. Do đó mà cty san xuat but bi lam qua luu niem đã được ra đời.

Trong cuộc sống thường nhật, những chiếc but bi có một vai trò cực kì quan trọng. Vật dụng này có thể “sánh bước” cùng bạn đến những buổi họp, ghi nhật kí, viết các thông tin cần nhớ,… Trước tiên hãy cùng xem những ưu điểm của việc quảng cáo bằng viết bi trước khi tìm hiểu về nơi làm ra chúng nhé!

cty san xuat but bi lam qua luu niem_1

Dùng bút làm quà tặng quảng cáo có ưu điểm gì?


Tính hữu dụng cao

Có 2 dạng tặng phẩm chủ yếu là: có thể xài được và có thể trưng bày. Ta nên đánh vào dạng “xài được” đối với hình thức quà tặng quảng cáo vì như thế có có lợi hơn. Cái lợi lớn nhất đó là tiết kiệm nhiều chi phí

Các cây bút bi vẫn thật sự hữu dụng hơn dù rằng công nghệ đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Người dùng sẽ ghi chép một cách nhanh chóng những thông tin cần ghi nhớ với bút bi. Chưa kể, điểm cộng của nó còn ở việc đồng hàng cùng người dùng tới bất kì nơi nào.

Dễ được nhận biết

Người được tặng sẽ thấy được các thông tin về công ty quảng cáo khi họ sử dụng hoặc ngắm nghía chúng. Do đó, tên thương hiệu của bạn sẽ có thể gắn sâu vào trong tâm trí những người ấy.

Chuẩn bị gì khi in bút bi?


Thứ 1: Bạn dự định sẽ tặng đến bao nhiêu người?

Thứ 2: Bạn sẽ chi ra bao nhiêu chi phí cho việc sản xuất

Thứ 3: Bạn sẽ in những thông tin gì lên viết?

Thứ 4: Chọn lựa các kiểu dáng và loại bút thích hợp với nội dung, đối tượng khách hàng (bạn có thể chọn lựa giữa các loại: bút gỗ, bút giấy, bút kim loại,...)

Cty san xuat but bi lam qua luu niem nào uy tín?


Một trong các doanh nghiệp sản xuất bút để làm quà lưu niệm với tiêu chí Chất lượng - Giá rẻ - Uy tín chính là Trung Nguyên Corp. Chúng tôi sẽ tư vấn kĩ càng cho bạn về việc chọn lựa các loại viết cũng như là các thông tin thích hợp.

TNC đầu tư rất mạnh vào dây chuyền sản xuất, cũng như là các công nghệ hàng đầu. Chính vì thế mà khách hàng có thể hoàn toàn an tâm đến chất lượng của các sản phẩm mà chúng tôi tạo ra. Những mặt hàng từ TNC sẽ không bị: phai màu nhanh, chữ bị loang lỗ,…

Tại sao nên đến với Trung Nguyên Corp?

Ở chúng tôi đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những món quà tặng lưu niệm tốt nhất cho khách hàng, người tham gia sự kiện,...

cty san xuat but bi lam qua luu niem_2

+ Tư vấn kĩ càng

+ Thiết kế theo yêu cầu

+ Thời gian làm hàng mẫu nhanh chóng

+ Giao sản phẩm đúng thời gian

Bên cạnh những cây viết để làm tặng phẩm thì TNC còn có nhiều mặt hàng khác: usb card, bật lửa,… Đây đều là các sản phẩm được nhiều công ty sử dụng.

Hy vọng là bạn sẽ chọn Cty san xuat but bi lam qua luu niem – Trung Nguyên Corp để làm đối tác. Mọi thông tin liên quan, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét