Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

In Logo Công Ty Lên Thẻ Tên Mang Đến Lợi Ích To Đến Mức Nào?

In logo công ty lên thẻ tên đem lại ích lợi ra sao?

Các doanh nghiệp rất chuộng việc in logo công ty lên thẻ tên của nhân viên. Tại sao lại như vậy? Các ích lợi mà cách làm này mang tới cho công ty là gì? Hãy cùng tham khảo trong phần chia sẻ bên dưới nhé. Ngoài ra, địa chỉ uy tín in thẻ tên có logo của công ty cũng sẽ được chúng tôi đề cập.

Thẻ tên có in logo công ty là như thế nào?


Trước khi tiến qua phần ưu điểm của cách làm được đề cập bên trên, bài viết xin nói sơ lược về tấm thẻ này.

Chiếc thẻ này với diện tích tiếp xúc khá lớn, do đó, khách hàng có thể in được nhiều thông tin hơn bảng tên (bạn có thể tham khảo về bang ten nhan vien gia re): logo, thông tin, tên công ty, tên nhân viên, bộ phận làm việc.

Những vật liệu thường được dùng để làm thẻ là: decal, bìa cứng,…

 in logo công ty lên thẻ tên_1

Ích lợi khi in logo công ty lên thẻ tên?


Đối với các doanh nghiệp, mỗi “bước đi” của họ đều được tính toán kĩ lưỡng và đều có dụng ý riêng. Và hiển nhiên là hành động này cũng có những dụng ý riêng.

Quảng cáo thương hiệu

Những chiếc thẻ tên (TT) luôn được các nhân viên đeo trong suốt ít nhất là 8 tiếng làm việc. Do vậy, lúc mà họ di chuyển trong công ty, đi ra đường, gặp đối tác,… thì những người xung quanh có thể quan sát thấy thông tin doanh nghiệp và nếu điều này xuất hiện nhiều lần thì họ sẽ ghi nhớ đến thương hiệu của bạn.

Không tốn nhiều chi phí

Ngoài việc chi ngân sách để thiết kế, sản xuất hàng cũng như trang bị một số phục kiện: dây đeo, bao đựng thẻ,… thì cơ bản là bạn sẽ không phải tốn bất kì phí tổn nào khác. Song, hiệu quả mà nó mang lại thì cực kì khả quan.

Phụ kiện thời trang

“Ăn no, mặc đẹp” là nhu cầu thiết yếu của phần lớn người dân hiện nay. Chính vì thế mà các công ty đầu tư vào mạnh vào trong việc thiết kế tấm thẻ sao cho hợp “mốt”, dễ phối đồ,… Việc làm này sẽ giúp cho các nhân viên (NV) “mong muốn” được đeo hơn là bị “bắt buộc”. Mặt hàng này sẽ giúp tăng sự chuyên nghiệp và thanh lịch của NV.

Địa chỉ sản xuất thẻ tên nhân viên in logo


Trung Nguyên Corp là một trong những công ty lâu đời (với 16 năm kinh nghiệm), chuyên thiết kế - sản xuất – in gia công các mặt hàng dành cho doanh nghiệp (làm thẻ, bảng tên nhân viên, bút bi, bút gỗ làm quà tặng, usb card,…)

 in logo công ty lên thẻ tên_2

Để có thể chọn được xưởng in logo công ty lên thẻ tên chất lượng cao và giá tốt, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay cho Trung Nguyên Corp để được tư vấn miễn phí.

Cuối cùng, chiếc thẻ đóng vai trò như là “bộ mặt” của công ty. Đã là “bộ mặt” thì cần phải trau chuốt kĩ lưỡng thì mới làm khách hàng cảm thấy ngưỡng mộ và tin tưởng. Đừng làm qua loa mà hãy chọn cho mình một cơ sở chuyên nghiệp để tạo ra các tấm thẻ cao cấp nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét