Thứ Tư, 26 tháng 7, 2017

Công Ty Chuyên Cung Cấp Bút Bi Quảng Cáo Tại TPHCM

Địa chỉ chuyen cung cap but bi quang cao ở tphcm

Nếu đã làm kinh doanh thì có lẽ là ai cũng sẽ biết đến câu: “thương trường là một chiến trường”. Lợi nhuận là sự quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Song, để tăng được lợi nhuận thì phải nhờ đến những chiến lược quảng cáo tốt? Các cây but bi là một trong những phương thức PR tốt nhất hiện tại. Bạn hãy đến nơi chuyen cung cap but bi quang cao chất lượng để có được các mặt hàng tốt nhất!

chuyen cung cap but bi quang cao_2

Lợi ích khi in quảng cáo trên bút bi?


Khi đến những sự kiện, hội thảo,… nếu quan sát kĩ một chút thì bạn sẽ có thể quan sát thấy những cây viết được in logo, tên công ty lên phần thân bút. Bạn có biết ý nghĩa và ích lợi của việc làm này không?

Truyền tải thông điệp hiệu quả

Thông qua việc in ấn lên phần thân viết thì các doanh nghiệp sẽ có thể gửi các thông điệp của mình đến với khách hàng. Các câu slogan, logo của công ty bạn sẽ được nhìn thấy lúc mà người được tặng dùng sản phẩm.

chuyen cung cap but bi quang cao_2

Có ý nghĩa với người sử dụng

Để có thể làm cho khách hàng cảm thấy thích thú và muốn sử dụng thì các doanh nghiệp đầu tư rất nhiều vào khâu thiết kế. Chính vì thế mà mặt hàng này còn có thể dùng như là một phụ kiện thời trang bên cạnh việc ghi chép.

Hiệu ứng truyền miệng

Khách hàng sẽ có được những mặt hàng xài bền, cho cảm giác viết tốt nếu tìm được cơ sở chuyen cung cap but bi quang cao uy tín. Nếu dùng thật sự tốt thì người được tặng sẽ có thể đem “khoe” viết với người thân, bạn bè,…

Nhờ vậy mà sẽ có rất nhiều người khác quan sát thấy được tên công ty… và trong vô thức thì họ sẽ nhớ đến doanh nghiệp của bạn.

In bút quà tặng thì nên chuẩn bị thế nào?


Để việc in bút làm quà tặng được thuận tiện và dễ dàng, các khách hàng cần phải quan tâm đến 4 vấn đề bên dưới đây:

Vấn đề 1: Bạn dự định sẽ tặng bút cho bao nhiêu người?

Vấn đề 2: Ngân sách của bạn cho việc sản xuất là bao nhiêu?

Vấn đề 3: Chọn nội dung thích hợp để in lên viết

Vấn đề 4: Chọn các loại viết thích hợp với các đối tượng khách hàng, nội dung muốn truyền tải,… (có nhiều loại viết để bạn có thể lựa: bút gỗ, bút giấy, bút kim loại,…)

chuyen cung cap but bi quang cao_3

Xưởng chuyên sản xuất bút để quảng cáo

Trung Nguyên Corp là một trong những doanh nghiệp chuyen cung cap but bi quang cao với giá tốt và chất lượng cao. Không chỉ có các loại viết mà TNC còn có cả những mặt hàng: usb card, quẹt gas…

Công nghệ hiện đại

Nhờ đầu tư rất nhiều vào trong dây chuyền sản xuất cùng với cơ sở vật chất hiện đại. TNC tự tin rằng mình sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất để (không bị những hiện tượng: mờ, chấm bi, phai màu nhanh,…)

Thiết kế trên ý tưởng của khách hàng

Trong trường hợp khách hàng đã có ý tưởng về các mẫu bút quà tặng, chúng tôi sẽ thực hiện chúng và gửi sản phẩm mẫu cho bạn duyệt trước.

Đúng thời hạn

TNC luôn tuân thủ đúng thời gian giao hàng. Bạn sẽ nhận được các sản phẩm vào thời gian như đã chốt trong bản hợp đồng.

Nếu bạn muốn tìm một công ty chuyen cung cap but bi quang cao thì hãy đến với Trung Nguyên Corp ngay. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn kĩ càng những điều cần làm, những điều cần chuẩn bị. Thêm vào đó là bạn sẽ được báo giá tốt nhất!

Chắc hẳn là sẽ có những nơi sản xuất với mức giá rẻ hơn TNC, tuy nhiên, bạn cần cân nhắc về câu nói: “tiền nào của nấy.” Đừng vì rẻ hơn đôi chút mà lại làm ảnh hưởng đến cả chiến dịch quảng cáo bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét