Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Xưởng In Bút Bi Quảng Cáo Vũng Tàu Uy Tín

Cơ sở in bút bi quảng cáo Vũng Tàu chất lượng

Vũng Tàu là một trong những khu vực được đầu tư phát triển nhất hiện nay. Nhiều doanh nghiệp cũng được thành lập tại đây, chính vì thế, nhu cầu quảng cáo cũng tăng mạnh. Bút quà tặng đang là hình thức PR được các công ty áp dụng rất nhiều. Nếu đang tìm địa chỉ in bút bi quảng cáo Vũng Tàu thì bạn đã đến đúng nơi!

Cơ sở in bút bi quảng cáo Vũng Tàu chất lượng_2

Tại sao chọn bút làm quà tặng quảng cáo?


Việc in quảng cáo trên bút bi sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích không tưởng:

Hiệu quả ghi nhớ cao

Con người thường có suy nghĩ rằng đồ được không phải để ăn thì cũng phải xài được. Bút là một vật dùng vô cùng thiết yếu trong đời sống hằng ngày, do vậy, nó hoàn toàn hữu dụng đối với người dùng. Nó sẽ đồng hành với người được tặng trên mọi nẻo đường, công việc.

Sự chất lượng của chiếc bút cũng góp một phần to lớn vào việc ghi nhớ thương hiệu này. Một địa chỉ uy tín sẽ tạo ra được những mặt hàng chất lượng (chữ in không bị mờ, cảm giác khi viết tốt,…), nhờ vậy, khi người dùng cảm thấy bút tốt thì tự khắc sẽ thích thú, cũng như nhớ được tên công ty được in trên bút (để tìm chọn loại viết tương tự).

Không mất nhiều chi phí

Doanh nghiệp chỉ mất tiền để mua số lượng bút mà mình đã ước lượng từ trước. Không cần phải tốn nhiều chi phí phát sinh. Không cần phải thuê các địa điểm để trao quà tặng (vì bạn có thể làm quà tặng kèm trong những buổi sự kiện, hội thảo,…).

Doanh nghiệp in bút quảng cáo uy tín


Trung Nguyên Corp - với 16 năm hoạt động - là một trong những công ty chuyên sản xuất và in ấn bút bi quảng cáo số lượng lớn và nhỏ. Chúng tôi hoạt động với tiêu chí đem đến những món quà tặng doanh nghiệp chất lượng – giá rẻ cho khách hàng.

Công ty chúng tôi còn in ấn quảng cáo trên những mặt hàng: hộp bút, bút gỗ, usb, bật lửa,… Đây đều là những mặt hàng vô cùng phổ biến trong các món quà tặng doanh nghiệp.

Lợi ích khi chọn Trung Nguyên Corp


Có thể bạn sẽ băn khoăn là tại sao nên chọn TNC thay vì những doanh nghiệp in ấn khác, tuy nhiên, hãy xem các ích lợi ngay bên dưới đây:

Cơ sở in bút bi quảng cáo Vũng Tàu chất lượng_2

Tư vấn cụ thể

Các nhân viên tư vấn được đào tào kĩ lưỡng và bài bản, không cau có với khách hàng. Nếu khách hàng in bút bi quảng cáo Vũng Tàu có nhu cầu thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các thông tin:

1. Số lượng chữ để tối đa hoác được hiệu quả quan sát từ người được tặng.

2. Nên chọn loại viết nào để phù hợp cho chiến dịch quảng cáo cũng như là nội dung bạn muốn truyền tải.

Kỹ thuật in hàng đầu

Trung Nguyên Corp là một trong thiểu số những công ty sử dụng các thiết bị, công nghệ in hàng đầu trên thế giới: in UV, in Tampon,… (bởi vì chi phí để trang bị cho những kỹ thuật và trang bị này khá đắt đỏ)

Đảm bảo chất lượng

Các vấn đề về: độ dài mực in, nét chữ,… đều không phải là vấn đề với TNC. Chúng tôi đảm bảo rằng những sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là các mặt hàng đạt chất lượng tối đa. TNC không trộn lẫn các mặt hàng kém chất lượng nhằm tư lợi cho mình.

Đúng thời hạn

Dù với bất kì lí do gì đi chăng nữa thì chúng tôi vẫn sẽ hoàn thành các sản phẩm đúng thời hạn, tuyệt đối không làm ảnh hưởng đến các kế hoạch của bạn đã đề ra. (Dù rằng đền tiền hợp đồng cũng là một giải pháp cho chúng tôi, tuy nhiên, điều này vẫn sẽ gây tổn hại cho những sự kiện mà bạn chuẩn bị)

Nếu Quý khách có nhu cầu in bút bi quảng cáo Vũng Tàu thì hãy liên hệ với TNC ngay! Chắc chắn là bạn sẽ không hối hận với sự lựa chọn của mình đâu!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét