Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Cơ Sở In Bút Bi Quảng Cáo Quận 1 Chất Lượng

Cơ sở in bút bi quảng cáo quận 1 uy tín

Cơ sở in bút bi quảng cáo quận 1 ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu in ấn quảng cáo trên bút bi của các khách hàng tại khu vực này. Bạn sẽ không cần phải mất nhiều thời gian để dò tìm những địa điểm khác khi đến với Trung Nguyên Corp!

Cơ sở in bút bi quảng cáo quận 1 uy tín_1

Tại sao chọn TNC in bút quảng cáo?


Sau lời tuyên bố chắc nịch bên trên thì chắc hẳn là bạn đang có một câu hỏi ở trong đầu: “Trung Nguyên Corp có gì đặc biệt?”. Hãy cùng tìm hiểu thêm bên dưới đây:

Tuân thủ đúng thời gian

Bạn đang chuẩn bị cho sự kiện? Bạn cần những chiếc bút quà tặng? Bạn muốn xưởng in phải đúng thời hạn? Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi chọn TNC, bởi vì, nếu là một doanh nghiệp không giữ được chữ tín thì không thể nào tồn tại và phát triển qua 16 năm dài đằng đẵng này!

Nhân viên chuyên nghiệp

Nếu thường xuyên đi đến các xưởng in ấn thì bạn sẽ nhận thấy rằng nhân viên tại những địa điểm này rất thô lỗ, nhiều lúc còn “nạt” lại cả khách hàng. Tuy nhiên, TNC không như vậy, chúng tôi đào tạo, huấn luyện đội ngũ nhân viên kĩ càng. Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng và nhiệt tình nhất.

Các nhân viên sẽ tư vấn cho bạn về số lượng chữ, các thông tin nào thường được in lên bút. Ngoài ra, các kiểu dáng, chất liệu bút (bút gỗ, bút kim loại, bút giấy,…) cũng được nêu ra cũ thể nhằm giúp phù hợp với các thông tin quảng cáo của khách hàng.

Công nghệ hiện đại

TNC áp dụng các công nghệ, máy móc hiện đại trong dây chuyền sản xuất. Chính vì thế mà những sản phẩm được tạo ra vô cùng chất lượng, không bị lem mực, không bị mờ chữ,…

Các bạn có thể cho rằng nếu sản phẩm không chất lượng thì có thể không lấy. Song, điều này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến các sự kiện của bạn. Do vậy, TNC chắc chắn là các mặt hàng mình làm ra sẽ đạt chất lượng tối đa!

Cam kết khi in bút quà tặng tại TNC


Bảo mật thông tin

Những thông tin của người dùng dịch vụ chỉ để phục vụ cho việc chăm sóc, tư vấn. Chúng tôi không kinh doanh trên những thông tin cá nhân của khách hàng!

Ngoài ra, các thông tin bí mật (địa điểm sẽ diễn ra sự kiện quảng cáo hoặc những thông tin không thể tiết lộ ra trước sự kiện) sẽ được chúng tôi bảo mật hoàn toàn.

Cơ sở in bút bi quảng cáo quận 1 uy tín_2

Chấp nhận đổi trả

Nhiều doanh nghiệp in ấn luôn tìm đủ mọi lí do nhằm tránh né việc hoàn tiền, đổi sản phẩm,… cho khách hàng. Trung Nguyên Corp không như vậy, song, Quý khách nếu muốn đổi trả hàng (nếu sản phẩm có lỗi từ TNC) thì trước tiên cần đảm bảo các yêu cầu sau đây:

+ Sản phẩm chưa qua sử dụng

+ Các mặt hàng phải còn nguyên tag từ nhà sản xuất hay trungnguyencorp.com.vn

Nếu bạn đang tìm cơ sở in bút bi quảng cáo quận 1 với tiêu chí Giá rẻ - Chất lượng - Uy tín thì hãy liên hệ ngay Trung Nguyên Corp. Hãy để chúng tôi tạo ra những chiếc bút quà tặng chất lượng nhất cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét