Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

4 Điều Phải Biết Khi In Quảng Cáo Trên Bút Bi

In quang cao tren but bi và 4 điều cần biết

Việc in quang cao tren but bi hiện nay rất phổ biến vì những ích lợi: không tốn nhiều ngân sách, hiệu quả cao,… Song, để tạo nên tác dụng tối đa khi tặng những cây viết này, các bạn hãy tìm hiểu về 4 điều cần lưu ý được bài viết chia sẻ ngay bên dưới đây:

in quang cao tren but bi và 4 điều cần biết_1

1. Xác định số lượng bút cần thiết


Số lượng bút là điều quan trọng nhất khi bạn muốn in bút bi. Nếu bạn đang cần tặng đến các khách hàng trong các buổi hội nghị, sự kiện,… thì chắc hẳn là bạn phải biết được số người mình sẽ tặng quà này.

Khi chọn được là bao nhiêu cây viết được dùng để tặng thì bạn sẽ có thể “cân đo đong đếm” được số vốn mình phải bỏ ra. Nhiều xưởng in đều có các mức giá khác nhau cho từng mốc về số lượng viết. Bạn có thể gọi điện đến những địa chỉ ấy để tham khảo trước.

2. Xác định là cần ngân sách bao nhiêu


Điều này kết hợp với điều 1 bên trên thì bạn có thể phần nào biết được con số mà mình sẽ bỏ ra. Tuy nhiên, nếu ngân sách của bạn khá hạn chế thì có thể thống nhất nguồn vốn bỏ ra, sau đó mới tiến hành xách định số lượng để phủ hợp.

3. Nội dung ngắn gọn


Như bạn đã biết thì một cây viết thì rất là nhỏ, gọn, do vậy, nếu trình bày các thông tin dài ngoằng thì chắc hẳn là sẽ mất tính thẩm mỹ và cũng chả ai thèm đọc.

Khi in quang cao tren but bi, bạn nên chọn ra những thông điệp thật sự ngắn gọn và hãy có gắng truyền tải ý của mình vào đó. Chỉ có như vậy thì bạn mới có thể thu hút được người dùng.

Gợi ý: Bạn có thể để tên công ty + logo cùng với câu slogan doanh nghiệp của bạn ở phần thân viết.

In quang cao tren but bi và 4 điều cần biết_2

4. Chọn kiểu dáng, loại bút


Sau khi đã soạn được những thông tin mà mình cần in lên bút thì bạn hãy bắt đầu chọn kiểu dáng cũng như loại viết thích hợp.

Đối với kiểu dáng, nếu đối tượng của bạn là các khách hàng trung niên thì việc dùng những cây bút to (như điếu xì gà) thì không hề hợp chút nào. Thay vào đó, với một cây viết thon, gọn và nhẹ thì lại là sự lựa chọn hoàn hảo, vì, nó dễ dàng cầm cũng như thao tác viết nhanh và dễ dàng cho người sử dụng.

In quang cao tren but bi và 4 điều cần biết_3

In quang cao tren but bi và 4 điều cần biết_4

Đối với loại bút, khi khách hàng của bạn thuộc phân khúc cao (bác sĩ, kĩ sư,…) thì những chiếc bút bi nhựa sẽ thật là “nghiệp dư”, không phù hợp với các đối tượng này. Một cây bút gỗ (bút bi với vỏ bằng gỗ), bút kim loại cao cấp,… thì sẽ thích hợp hơn, bởi vì, các dòng viết này được thiết kế tỉ mỉ, kiểu dáng và chất liệu sang trọng.

Mong là với 4 điều cần lưu ý trước khi in quang cao tren but bi này thì bạn sẽ có một sự chuẩn bị tốt nhất. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét