Thứ Sáu, 23 tháng 6, 2017

Làm Bút Quà Tặng Triển Lãm Chất Lượng Và Uy Tín

Xưởng làm bút quà tặng triển lãm giá tốt

Nhằm tăng hiệu quả quảng cáo thương hiệu, các doanh nghiệp luôn muốn tặng những phần quà nho nhỏ cho các khách mời, người tham gia sự kiện. Một trong những hình thức hiệu quả nhất chính là in quảng cáo trên bút bi. Chính vì vậy, Trung Nguyên Corp đã cho ra đời dịch vụ làm bút quà tặng triển lãm để phục vụ nhu cầu của những cơ quan, công ty,…

Làm bút quà tặng triển lãm_1

Tại sao dùng bút làm quà tặng triển lãm?


Giá trị về tinh thần

Doanh nghiệp sẽ thể hiện được tấm lòng của mình đến với người được tặng quà. Chưa kể, khi dùng đến sản phẩm thì họ có thể nhớ ngay đến công ty của bạn.

Tính hữu dụng và sự lâu dài

Một trong những suy nghĩ của người nhận quà đó là không ăn được thì cũng phải xài được. Việc tặng những chiếc bút sẽ giúp ích rất nhiều cho người được tặng trong việc ghi chép, viết lách,…

Chưa hết, thời gian tồn tại của những chiếc bút là cực kì lâu nếu được bảo quản đúng cách. Nếu bạn chọn được một địa chỉ in bút quảng cáo chất lượng thì các mặt hàng sẽ rất bền, cảm giác viết tốt,… (nếu xài tốt thì ắt hẳn là người dùng sẽ giữ chúng bên cạnh mình)

Làm bút quà tặng triển lãm_2

Giá trị về nhân văn

Tặng những mặt hàng đắt tiền quá trong những buổi triển lãm thì có vẻ là khá tốn kém. Nếu tặng phong bì thì lại giống như kiểu “tự mình tổ chức rồi tự mình cài người vào cho đông”. Song, các cây viết thì lại khác, đây là một vật dụng rất cần thiết trong đời sống, có thể đồng hành cùng với người dùng đến mọi nơi, mà còn tạo ra được cảm giác chuyên nghiệp cho buổi triển lãm.

Làm bút quà tặng triển lãm thì cần chuẩn bị gì?


Đây là 4 điều quan trọng nhất mà khách hàng cần phải chuẩn bị:

Điều 1: Xác định số lượng bút sẽ tặng đến các vị khách của mình

Điều 2: Lên số liệu về chi phí mình sẽ bỏ ra cho việc làm bút này.

Điều 3: Viết những thông tin ngắn gọn để in lên viết

Điều 4: Chọn những loại bút phù hợp với nội dung, kiểu dáng bút

Các loại bút để làm quà tặng

Đây là những dòng viết được nhiều doanh nghiệp chọn để làm quà tặng trong những hội nghị, triển lãm,..: bút bi, bút kim loại, bút gỗ (bút bi với vỏ bằng gỗ), bút giấy,… Ngoài ra, một trong những phụ kiện đi kèm nhằm tăng sự chuyên nghiệp và sang trọng cho những tặng phẩm chính là hộp bút.

Địa chỉ in bút quà tặng triển lãm uy tín


Công ty TNHH Trung Nguyên với thâm niên 16 năm về mảng quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những chiếc bút quà tặng chất lượng nhất.

Làm bút quà tặng triển lãm_3

Công nghệ hiện đại

Cơ sơ sản xuất của TNC được trang bị cơ sở vật chất tiên tiến, cùng với đó là áp dụng các công nghệ in hàng đầu: In UV, In Tampon,… Những công nghệ mà chúng tôi sử dụng là rất hiếm khi thấy ở những xưởng in làm bút quà tặng triển lãm khác, vì, chi phí để nhập những trang thiết bị này không hề rẻ.

Chính vì vậy mà TNC có thể cam kết với khách hàng rằng các mặt hàng được tạo ra là rất tuyệt vời (không bị các vết chấm bi, không bị lem mực, mực in trên bút tồn tại lâu)

Tư vấn cụ thể

Các nhân viên của TNC sẽ tư vấn cho bạn tường tận về số lượng các chữ viết để in lên bút. Cùng với đó là giúp bạn chọn lựa những dòng sản phẩm bút phù hợp với thông tin cũng như đối tượng khách mời trong triển lãm của bạn.

In ấn trên sản phẩm của bạn

Trung Nguyên Corp còn là một địa chỉ sản xuất ra nhiều chiếc bút khác nhau: bút kim loại, bút gỗ,… Tuy nhiên, nếu khách hàng đã chuẩn bị trước mặt hàng để in thì chúng tôi vẫn vui vẻ thực hiện đơn hàng. Chất lượng của sản phẩm vẫn sẽ được chúng tôi đảm bảo một cách tối đa.

Mọi thông tin về việc làm bút quà tặng triển lãm, mong Quý khách hàng hãy gọi đến cho chúng tôi ngay!

Xem thêm các loại viết để quảng cáo trong đường link: http://www.trungnguyencorp.com.vn/but.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét