Thứ Ba, 20 tháng 6, 2017

Xưởng In Bút Bi Quảng Cáo HCM Chất Lượng, Giá Rẻ

Công ty in bút bi quảng cáo hcm giá rẻ, uy tín

Để cho các quảng cáo hiệu quả, các doanh nghiệp phải không ngừng cải tiến, tạo ra nhiều điều mới lạ. Một trong những hình thức quảng cáo vừa xuất hiện cách đây không lâu chính là in bút quảng cáo.

Một món quà ý nghĩa và tiện dụng sẽ giúp cho người được tặng nhớ đến bạn lâu hơn. Chính vì thế mà dịch vụ in quảng cáo trên bút bi đã ra đời. Trong đời sống, bút bi đóng một vai trò cực kì quan trọng, nó có thể “đồng hành” với bạn đến rất nhiều nơi: đi công tác, hội họp,… hãy cùng tìm hiểu những nguyên nhân khác khi dùng vật dụng quen thuộc này để làm quà tặng quảng cáo nhé!

Công ty in bút bi quảng cáo hcm giá rẻ_1

Lợi ích khi dùng bút bi để quảng cáo


Những ích lợi của chiếc bút này rất nhiều, song, đây các điểm nổi trội nhất của nó:

Sự hữu dụng cao

Thông thường, có 2 dạng quà tặng chủ yếu, đó là: Trưng bày được và xài được. Đối với hình thức quà tặng quảng cáo này thì nên đánh vào dạng “xài được” sẽ có lợi hơn, vì, sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Dù cho công nghệ có phát triển thì những cây bút bi vẫn thật sự hữu dụng hơn. Chiếc bút sẽ giúp cho người dùng ghi chép nhanh chóng các thông tin cần ghi nhớ (logo, slogan,...). Ngoài ra, sự nhỏ gọn cũng là điểm cộng khi nó có thể đi cùng với người dùng đến bất cứ đâu.

Người được tặng khi sử dụng viết thì họ sẽ thấy được những thông tin về doanh nghiệp quảng cáo. Chính vì vậy, thương hiệu đó sẽ được đọng lại trong suy nghĩ của người dùng.

Không mất nhiều ngân sách

Các doanh nghiệp sẽ chỉ phải mất tiền thuê người để phát quà tặng, thiết kế và in bút bi. Không cần phải tốn nhiều chi phí vào nhân lực giống như những hình thức PR khác.

Ngoài ra, công ty còn có thể “cân đong đo đếm” nguồn vốn dễ dàng, các chi phí phát sinh bất ngờ là rất thấp do đã thống nhất được số lượng, kế hoạch trước đó.

4 điều cần chuẩn bị khi in bút bi


Nếu bạn đang muốn in bút bi quảng cáo hcm thì cần chuẩn bị những điều bên dưới đây:

Điều 1: Xác định số lượng bút in quảng cáo (bao nhiêu cây?)

Điều 2: Số tiền bạn sẽ bỏ ra cho việc in quảng cáo trên bút bi này

Điều 3: Nội dung mà bạn sẽ đưa lên cây bút là gì?

Điều 4: Lựa chọn kiểu dáng, chất liệu bút phù hợp với nội dung và chiến dịch quảng cáo (bút gỗ, bút kim loại, bút giấy,...)

Cơ sở in bút bi quảng cáo hcm uy tín


Trung Nguyên Corp là một trong những doanh nghiệp in bút bi quảng cáo hcm với tiêu chí Uy tín – Chất lượng – Giá rẻ. Đến với TNC, Quý khách hàng sẽ được chúng tôi tư vấn kĩ càng từ trong việc tạo nội dung thích hợp cho đến các loại bút thích hợp.

Công ty in bút bi quảng cáo hcm giá rẻ_2

Các bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng bút quà tặng mà TNC tạo ra. Tuyệt đối không bị hiện tượng lem mực, chảy mực, các chấm bi,… ở nội dung, Nguyên nhân đó là do công ty chúng tôi áp dụng những trang thiết bị và công nghệ in hàng đầu trên thế giới (rất ít các xưởng in dùng vì chi phí khá đắt).

Hơn thế nữa, công ty TNHH Trung Nguyên còn in quảng cáo trên những mặt hàng khác như: bật lửa, usb, hộp bút (thường đi kèm với bút),… đây đều là những tặng phẩm vô cùng hữu dụng.

Mọi thông tin về dịch vụ in bút bi quảng cáo hcm, mong Quý khách hãy liên hệ ngay với TNC để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét