Thứ Tư, 28 tháng 6, 2017

Bán Bút Bi In Logo Khách Hàng Chất Lượng Cao

Doanh nghiệp bán bút bi in logo khách hàng giá tốt

Nhu cầu sử dụng các loại viết để làm quà tặng doanh nghiệp ngày càng tăng cao. Hiệu quả của loại hình quảng cáo này là rất cao. Địa chỉ bán bút bi in logo khách hàng sẽ được đề cập trong bài viết này. Tuy nhiên, trước tiên hãy tìm hiểu xem những ưu điểm của việc dùng bút viết để quảng cáo nhé!

bán bút bi in logo khách hàng

Giá trị của việc dùng viết để quảng cáo?


Về mặt tinh thần

Các công ty sử dụng món quà tặng này thì sẽ thể hiện được sự quan tâm của mình đến với những được được nhận quà. Lí do của sự quan tâm này sẽ được trình bày trong yếu tố bên dưới đây.

Sự hữu dụng & bền lâu

Không ăn được thì chí ít cũng phải xài được – Đây là suy nghĩ của phần lớn người dân. Hiển nhiên là những loại bút viết chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu “xài được” này.  Các việc viết lách, ghi chép của bạn sẽ được hỗ trợ rất nhiều nếu sử dụng được một cây viết tốt.

Ngoài ra, nếu được bảo quản đúng phương pháp cũng như là nếu đó là một cây viết thật sự chất lượng (được tạo ra bởi địa chỉ bán bút bi in logo khách hàng uy tín) thì nó sẽ đồng hành cùng người dùng rất lâu. Những cây bút sẽ cho bạn cảm giác viết tốt, thoải mái,… từ đó, công việc sẽ được suôn sẻ cũng như là bạn sẽ cảm thấy thoải mái.

Về mặt nhân văn

Nếu như tặng các loại rượu dạng chai nhỏ thì cũng khá là tốn kém và rất kén chọn khách hàng. Những chiếc bút thì không hề quá kén chọn người dùng bởi vì đây là một vật dụng vô cùng cần thiết trong cuộc sống, công việc. Mặt khác, nếu đặt viết trong những hộp bút thì còn có thể tăng tính thẩm mỹ cũng như nâng cao giá trị của món quà tặng đến khách hàng.

4 yếu tố trước khi in bút bi quảng cáo:


Để giúp cho công việc in ấn được diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng, thì đây là những yếu tố mà bạn cần phải chuẩn bị:

Yếu tố 1: Chọn ra số lượng viết mà bạn cần in để tặng cho khách hàng

Yếu tố 2: Bạn sẽ giành ra bao nhiêu ngân sách để cho việc in ấn bút này?

Yếu tố 3: Soạn ra những thông tin để in lên bút: slogan, logo,… (thông tin cần phải ngắn gọn, dễ hiểu)

Yếu tố 4: Chọn ra những loại bút phù hợp với các nội dụng và đối tượng khách hàng muốn nhắm đến.

Chọn bút nào để làm quà tặng?


Để chọn làm tặng phẩm trong những buổi triển lãm, hội nghị,… thì đây là những dòng viết được rất nhiều doanh nghiệp sử dụng: bút gỗ (đây là bút bi nhưng có vỏ ngoài làm bằng gỗ), bút bi, bút kim loại,…

Công ty bán bút bi in logo khách hàng


Với thâm niên 16 năm kinh doanh quà tặng doanh nghiệp, Công ty TNHH Trung Nguyên xin cam kết sẽ mang tới cho bạn các mặt hàng để làm tặng phẩm chất lượng nhất. Ưu điểm của TNC là gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

bán bút bi in logo khách hàng_2

Công nghệ tân tiến

Dây chuyền sản xuất của TNC được đầu tư rất kĩ lưỡng về cơ sở vật chất cũng như là các công nghệ hiện đại trong việc in ấn: In UV, in Tampon,… Có rất ít các địa chỉ bán bút bi in logo khách hàng dùng những kĩ thuật hiện tiên tiến này, vì, chi phí để trang bị chúng khá là đắt đỏ.

Do đó, khách hàng có thể hoàn toàn an tâm với những mặt hàng mà chúng tôi tạo ra, không bị các hiện tượng lem mực, bị chấm bi,… Các thông tin sẽ tồn tại rất lâu khi được in lên viết.

Tư vấn chuyên nghiệp

Nhờ được đào tạo kĩ lưỡng và bài bản mà các nhân viên của chúng tôi sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn trong việc in ấn quà tặng doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ tư vấn về các thông tin nên đặt trên bút, những loại bút nào thì sẽ phù hợp nhất cho các đối tượng khách hàng.

In gia công trên sản phẩm của khách hàng

Không chỉ thực hiện in gia công mà Trung Nguyên Corp còn là một cơ sở sản xuất bút bi hàng đầu tại Việt Nam. Tuy nhiên, nếu bạn đã có sẵn sản phẩm thì chúng tôi vẫn sẽ in lên chúng với chất lượng không đổi và chi phí phải chăng nhất.

Nếu bạn đang tìm nơi bán bút bi in logo khách hàng thì TNC chính là một địa chỉ đáng tin cậy. Hãy liên hệ ngay, chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể nhất cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét