Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Doanh Nghiệp Nhận In Logo Lên Bút Bi Uy Tín

Công ty nhận in logo lên bút bi chất lượng

Bạn đang tìm địa chỉ nhận in logo lên bút bi?

Bạn vẫn còn đang phân vân giữa những nơi khác nhau?

Bạn muốn được tư vấn kỹ lưỡng về vấn đề in bút để quảng cáo?

Nếu đây là những vấn đề của bạn thì hãy đến với Trung Nguyên Corp ngay. TNC chúng tôi là một trong các doanh nghiệp in gia công trên bút viết hàng đầu ở Việt Nam.

nhận in logo lên bút bi_1

Thông thường, để có thể tiến hành in bút quảng cáo thì đây là những điều mà các khách hàng phải tự mình chuẩn bị:

Điều 1: Xác định số lượng bút cần in

Điều 2: “Cân đo đong đếm” chi phí cho việc in ấn này

Điều 3: Soạn thảo nội dung để in lên bút bi

Điều 4: Tìm chọn loại viết phù hợp với nội dung và đối tượng khách hàng

Tại sao chọn TNC để in gia công bút bi?


Chắc hẳn là bạn vẫn đang tự hỏi là vì lí do gì mà mình lại chọn Trung Nguyên Corp làm nơi in quảng cáo trên viết bi. Đừng vội rời đi mà hãy xem tiếp những điều ngay bên dưới đây nhé!

nhận in logo lên bút bi_3

Tư vấn kĩ càng

- Về phần số lượng viết và ngân sách: có lẽ đây là các mục sẽ khó tư vấn, tuy nhiên, chúng tôi sẽ đưa ra các mốc số lượng. Vì từng mốc khác nhau thì giá tiền sẽ có sự chênh lệch, điều này giúp bạn có thể dễ dàng hơn trong việc cân đối lượng bút và chi phí.

- Đối với phần nội dung và chọn lựa loại bút: TNC sẽ hướng dẫn các bạn về việc chọn những thông in ngắn ngọn để có thể phù hợp với hình dạng của viết. Ngoài ra, nhận in logo lên bút bi thì chúng tôi còn giúp bạn chọn lựa những loại viết phù hợp cho từng đối tượng khách hàng mà bạn nhắm đến: bút nhựa, bút gỗ, bút kim loại, bút giấy,…

Cơ sở vật chất tốt nhất

Để tạo ra được những cây viết mà thông tin được in trên đó không bị nhòe, phai nhanh,… thì đòi phải phải có những công nghệ tiên tiến. TNC đã mạnh dạn đầu tư vào dây chuyền sản xuất của mình những thiết bị hiện đại và đắt tiền: in UV, in Tampon,…

Có rất ít những doanh nghiệp tạo ra được các mặt hàng đạt chất lượng cao như TNC vì chi phí cho các trang bị sản xuất là khá đắt đỏ. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về các sản phẩm mà chúng tôi làm ra.

In trên chính sản phẩm của bạn

Ngoài việc nhận in logo lên bút bi ra thì TNC cũng là một nhà sản xuất bút bi chuyên nghiệp. Có một vài địa chỉ cũng có những loại hình sản xuất & in này, tuy nhiên, các nơi ấy thường không nhận sản phẩm từ ngoài.

Khi đến với Trung Nguyên Corp, dù cho là sản phẩm của chính công ty làm ra hoặc khách hàng đem đến thì chúng tôi vẫn hoàn thành một cách tốt nhất, đảm bảo chất lượng tối đa cho các mặt hàng.

Làm sao để tăng sự sang trọng cho bút quà tặng?


Với mục đích là giúp cho những chiếc bút quà tăng thêm phần sang trọng và lịch sự, TNC xin giới thiệu đến bạn một sản phẩm phụ kiện để tặng kèm đó là: hộp bút. Chắc chắn là khi bạn tặng thì khách hàng đều sẽ vui vẻ nhận lấy đấy!

nhận in logo lên bút bi_2

Ngoài những sản phẩm đã đề cập ra, công ty chúng tôi còn sản xuất & in ấn trên nhiều quà tặng doanh nghiệp khác: USB, bật lửa,… Đây đều là những mặt hàng được những doanh nghiệp sử dụng để làm tặng phẩm cho các khách hàng của mình.

Trung Nguyên Corp xin tự hào khẳng định rằng mình là một trong những xưởng nhận in logo lên bút bi với chất lượng cao và giá cả phải chăng nhất. Mọi thông tin về việc in quảng cáo lên viết, mong Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét