Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017

3 yếu tố để in bút bi quà tặng chất lượng, thẩm mỹ

Đối với doanh nhân, việc dùng bút bi làm quà tặng có thể coi là một chiến lượng quảng bá thương hiệu hiệu quả. Nhưng, điều quan trọng là bút bi quà tặng cần phải được chất lượng và mang tính thẩm mỹ. Với 3 yếu tố dưới đây, hộp bút sẽ đẹp theo phong cách riêng của từng cơ sở in ấn.

Bút bi quà tặng
Bút bi quà tặng


3 yếu tố in bút bi chất lượng


Nguồn nhân lực


Đây là yếu tố quan trọng trong việc thực hiện in bút bi quà tặng. Một cơ sở in ấn bút chất lượng, đẹp cần phải được thực hiện dưới bàn tay của đội ngũ nhân công lành nghề, giàu kinh nghiệm và chịu trách nhiệm với công việc.

Bên cạnh đó, nhân viên của một cơ sở sản xuất và in bút bi quà tặng cần cập nhật kiến thức của các kỹ thuật in tiên tiến, chịu khó tìm tòi, học hỏi và không ngừng nâng cao trình độ.

Kỹ thuật in và thiết bị, cơ sở vật chất


Bút bi
Bút bi


Để tạo nên bút bi quà tặng đẹp, chất lượng, cơ sở in cần trang bị các kỹ thuật in tiên tiến, hiện đại cùng thiết bị, cơ sở vật chất được nâng cấp. Hiện nay, có các kỹ thuật in tiên tiến mà các cơ sở in ấn cần có là in UV trên mọi chất liệu, in Tampon, in offset, in lụa gia công.

Một số sản phẩm in phổ biến: Xem chi tiết.

Có trách nhiệm


Một cơ sở sản xuất và in bút bi quà tặng chỉ có thể làm ra sản phẩm đẹp nhất, chất lượng nhất khi và chỉ khi chịu trách nhiệm với công việc của mình. Chi tiết, tỉ mỉ trong từng cây bút và sẵn sàng bỏ công sức chỉnh sửa, thậm chí là in ấn lại sẽ giúp cơ sở chẳng những tạo ra các sản phẩm đẹp mà còn lấy được niềm tin của khách hàng.

Hội tụ cả ba yếu tố trên, Trung Nguyên Corp đã và đang trở thành một trong những cơ sở sản xuất và in ấn sản phẩm uy tín, chất lượng trên toàn quốc. Bên cạnh bút bi, cơ sở này còn thực hiện nhiều sản phẩm khác như hộp bút, usb quà tặng, bút gỗ,... dành cho doanh nghiệp với giá tốt.

Với 3 yếu tố kể trên, bất cứ doanh nghiệp nào cũng có thể làm ra các sản phẩm quà tặng đẹp dành cho khách hàng, góp phần vào sự phát triển kinh tế của cả nước.

- Anh Khiet -

1 nhận xét:

  1. Các mẫu bút bi thật độc đáo và đa dạng. Chất liệu sang trọng. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Bạn có thể tham khảo các mẫu bút bi banner khác tại công ty INLOGO của chúng tôi.

    Trả lờiXóa