Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Như thế nào là bút quà tặng cao cấp?

Bất cứ chiếc bút nào cũng có thể trở thành bút quà tặng nếu chúng trông dễ nhìn. Nhưng, với bút quà tặng cao cấp thì lại khác.

Như thế nào là bút quà tặng cao cấp?


Bút quà tặng cao cấp
Bút quà tặng cao cấp

Nói về bút quà tặng có thể “đếm hoài không hết” bởi năm này qua tháng nọ, các chiếc bút mới liên tiếp được ra lò và lan trên thị trường với tốc độ chóng mặt. Có nhiều loại bút quà tặng khác nhau, từ chiếc bút nhựa đơn giản cho đến bút bi kim loại, bút chì, bút dạ quang, bút bi vỏ thép,... đến các dòng bút sang trọng, đắt tiền mà người ta thường gán cho chúng cái tên là “bút cao cấp”. Vậy, bút quà tặng cao cấp là loại bút như thế nào?

Bút quà tặng cao cấp là loại bút khá đắt tiền, được làm từ các chất liệu cao cấp như hợp kim, vàng, gỗ,... và được chế tác tinh xảo tạo nên nét thẩm mỹ và hấp dẫn. Ở một số dòng bút quà tặng cao cấp, mỗi chiếc bút còn mang trong mình một ý nghĩa hoặc một thông điệp riêng. Chẳng hạn như dòng bút Crocodile, thông điệp mà thương hiệu này mang lại là “không bao giờ từ bỏ” hay ở bút Montblanc đó là “Nghệ thuật của chữ viết” (The Art of Writing).

Những chiếc bút quà tặng cao cấp thường được phủ một lớp tráng bạc, tráng vàng hoặc các kim loại cao cấp. Một phần bảo vệ bút khỏi oxy hóa hoặc các tác động khác từ môi trường, một phần tạo nên độ sáng bóng và quý phái cho chiếc bút quà tặng.

Các loại bút quà tặng cao cấp nổi tiếng


Bút quà tặng
Bút quà tặng
Nhắc đến bút quà tặng, không thể không nhắc đến các thương hiệu bút nổi tiếng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, cũng có các loại bút khác như:
  • Bút dành cho CEO.
  • Bút bi vỏ thép.
  • Bút Picasso, Montblance.
Trong số các dòng bút kể trên, bút bi có dấu tên là dạng sản phẩm khá độc đáo và thường được dùng bởi những người có quyền hạn trong công ty. Với một phần là bút, một phần là một con dấu giúp người dùng tiện lợi trong các chuyến công tác xa, hoặc cần kỹ hợp đồng tại một nơi nào đó ngoài công ty.

Có một điểm chung của các loại bút quà tặng cao cấp, đó chính là khi được dùng làm quà tặng, chúng đều được đem in ấn trước khi đến tay người khác và được đặt trong các hộp bút cao cấp. Thông qua việc tìm kiếm đối tác in ấn, khách hàng, doanh nghiệp đều có thể tham khảo các địa chỉ sản xuất và in giá tốt, chất lượng cao.

Một trong những cơ sở đó chính là Trung Nguyên Corp. Với hơn 15 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên lành nghề cùng cơ sở, kỹ thuật in tiên tiến đã giúp Trung Nguyên Corp ngày càng phát triển. Hãy truy cập vào website của cơ sở để biết thêm chi tiết.

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét