Chủ Nhật, 7 tháng 5, 2017

Ngoài việc được dùng để viết, bút bi còn được làm công việc sau

Cho dù công nghệ có hiện đại đến đâu thì bút bi vẫn chưa bao giờ bị lỗi thời. Bởi ngoài được dùng để viết, bút bi còn được làm các công việc sau đây.
Bút bi là vật dụng thân thuộc với nhiều người
Bút bi là vật dụng thân thuộc với nhiều người



Bút bi là một vật dụng quen thuộc với mỗi con người chúng ta ngay từ nhỏ. Nó được xem như là một người bạn đồng hành với chúng ta trong suốt cả cuộc đời. Nhưng, ngoài các công việc dùng để viết, bút bi còn có thể được dùng:
  • Làm quà tặng: Với các loại bút cao cấp thì việc dùng bút bi làm quà tặng là một sự lựa chọn đúng đắn. Vì bút bi dễ sử dụng, độ phổ biến cao và phù hợp với nhiều loại công việc.
  • Trong hội họa: Trước đây, trong các loại tranh chân dung, người ta dùng đa số các loại bút chì. Nhưng, trào lưu dùng bút bi vẽ tranh chân dung, tranh truyền thần đã và đang trở nên ngày càng phổ biến. Đặc biệt là với các tác phẩm vẽ tranh tuyệt đẹp của một chàng trai 9x “sốt” trên mạng trong khoảng thời gian qua.

Xu hướng dùng bút bi làm quà tặng hiện nay


Hiện nay, trong kinh doanh, doanh nghiệp thường dùng bút bi để làm quà tặng cho các dịp khuyến mãi, sự kiện đặc biệt hoặc trong các cuộc gặp gỡ đối tác. Xu hướng này được xem như là một cách “promotion”, kích cầu tiêu dùng hoặc duy trì mối quan hệ.
Bút bi quà tặng
Bút bi quà tặng


Bên cạnh đó, doanh nghiệp còn in thương hiệu lên bút bi nhằm quảng bá đến mọi người. Thương hiệu càng phổ biến, cơ hội phát triển của doanh nghiệp càng cao.

Trung Nguyên Corp hiện đang là cơ sở sản xuất và in ấn bút bi quà tặng chuyên nghiệ , giá tốt. Ngoài ra, cơ sở còn làm các loại quà tặng khác như bút chì, hộp bút, usb quà tặng, bình giữ nhiệt inox,... cho các doanh nghiệp.

Nhìn chung, bút bi làm được nhiều công việc hơn chúng ta vẫn tưởng. Và điều này giúp cho vật dụng thân thuộc càng ngày được nâng cấp đẹp hơn, chất liệu tốt hơn và tinh xảo hơn.

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét