Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

In trên bộ bình trà chất lượng, giá tốt cho doanh nghiệp

Bạn muốn in một bộ sản phẩm mới lạ, độc đáo nhằm làm quà tặng khuyến mãi cho khách hàng hoặc dùng trong các chuyến gặp mặt với đối tác? Hãy sử dụng dịch vụ in trên bộ bình trà chất lượng của Trung Nguyên Corp.

In trên bộ bình trà để làm gì?


Bộ bình trà là một trong những vật dụng quen thuộc trong văn hóa của người Á Đông. Không chỉ được dùng để tiếp khách trong các ngày quan trọng ở gia đình mà bình trà còn được dùng tiếp khách tại công ty, cơ quan với các đối tác, khách hàng của mình.



Chính vì vậy, việc dùng bộ bình trà làm quà tặng trong các đợt khuyến mãi hoặc trong các dịp đặc biệt với đối tác là một hình thức quảng bá hình ảnh hiệu quả. Không những thế, nó còn giúp duy trì mối quan hệ với đối tác và góp phần tạo nên sự phát triển của công ty.

Nhưng, để quảng bá hình ảnh, thương hiệu, bộ bình trà cần mang đậm dấu ấn của công ty, doanh nghiệp. Đó là lý do vì sao mà công ty cần đến dịch vụ in trên bộ bình trà của Trung Nguyên Corp.

Tại sao lại là Trung Nguyên Corp?


Thành lập năm 2001, Trung Nguyên Corp đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất và in ấn sản phẩm quà tặng dành cho các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kỹ thuật in tiên tiến như in UV trên mọi chất liệu, in gia công,... cơ sở đã tạo nhiều sản phẩm quà tặng chất lượng như bút bi, hộp bút, bật lửa điện tử,...

In trên bộ bình trà là một sản phẩm quà tặng mới của Trung Nguyên Corp dành cho doanh nghiệp và chắc chắn sẽ khiến cho công ty hài lòng bởi độ uy tín, chất lượng sản phẩm. Thời gian làm hàng nhanh chóng và có thời hạn bảo hành.

Hãy sử dụng dịch vụ in trên bộ bình trà của Trung Nguyên Corp để sản phẩm luôn đạt chất lượng tốt nhất và bền nhất!

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét