Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Bút Crocodile - biểu tượng của sự kiên trì

Nói tới dòng bút bi dành cho doanh nhân thì không thể không nghỉ ngay tới bút bi cao cấp Crocodile, dòng bút đẹp, sang trọng xứng đáng đứng đầu trong danh sách.

Crocodile với tên gọi ban đầu là lacoste là tên của một nhà thiết kế và quần vợt người Pháp Rene Lacoste, bút Crocodile là một trong những thương hiệu về bút bi bậc nhất nước Pháp. Sau này, Lacoste được một tờ báo Mỹ đặt cho laoij tên “The Alligator” sau lời đồn về một cá cược một chiếc vali làm bằng da cá sấu với đội trưởng của đội French Davis Cup Team. Theo Lacoste, dòng tên này được đặt bởi vì “ nó thể hiện được sự kiên trì mà tôi đã thể hiên trọng trận tennis”.

Sau thành công của việc kinh doanh đồ thể thao như áo tennis, áo đánh golf, áo lướt sóng… Lacoste đã nhượng quyền cho con trai mình trong việc mở rộng quy mô kinh doah, thêm vào đó cậu con trai ông đã kinh doanh một số mặt hàng như kính râm, nước hoa, giày dép và cả bút máy cao cấp. Từ dòng sản phẩm bút cao cấp đó đã giúp ông và con trai xây dựng được thương hiệu bút Crocodile trên thị trường.






Bút cao cấp Crocodile dù là sản phẩm được ra đời sau so với các mặt hàng thể thao. Tuy nhiên, nhãn hàng Crocodile đã được khá nhiều người biết đến. Vì vậy, bút bi cao cấp Crocodile ngày càng được châm chút hơn về chất lượng.

Chất liệu hợp kim cao cấp mạ màu bạc, đen hoặc vàng giúp cho bút bi Crocodile sáng bóng hơn, mang vẻ đẹp sang trọng và quý phái.

Kích thước ngòi bút 1.0mm cho ra những đường nét đầy mạnh mẽ và táo bạo, mang lại sự quyết đoán về ký kết nhiều thương vụ lớn cho doanh nhân.

Sự sáng trọng và đẳng cấp của logo cá sấu được khắc chìm tinh tế tại ngòi bút thể hiện sự táo bạo, đặc sắc cũng như thành công của bút bi Crocodile.

Với các đặc điểm trên, kèm với sự nổi tiếng của bút Crocodile đã đem lại cho thế giới một nét đẹp mê hồn và cuốn hút. Sở hữu bút Crocodile không những tôn vinh đẳng cấp bản thân, bạn còn có thể dùng làm quà tặng. Đây sẽ là một món quà thật ý nghĩa và vô cũng đặc sắc, đáng quý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét