Thứ Ba, 11 tháng 4, 2017

In hộp bút làm quà tặng giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín ở đâu?

Bạn đang muốn in hộp bút để làm quà tặng cho đối tác, khách hàng nhưng vẫn không mất quá nhiều chi phí? Hãy đến với Trung Nguyên Corp, một công ty chuyên sản xuất và in sản phẩm quà tặng giá tốt hiện nay.
Hộp bút quà tặng
In hộp bút làm quà tặng

Các loại hộp bút làm quà tặng hiện nay


Đối với các doanh nghiệp, việc quảng bá thương hiệu đến với mọi người vô cùng quan trọng. Chính vì vậy, ngoài các chiêu thức marketing truyền thống như quảng cáo, in tờ rơi, tổ chức sự kiện,... thì công đoạn khuyến mãi, tặng quà cũng vô cùng quan trọng.

Nếu như bạn đã biết, bút bi, móc khóa là hai trong số những vật dụng phổ biến trong thế giới quà tặng thì nay, hộp bút quà tặng cũng được sử dụng nhiều, nhất là trong các chuyến gặp gỡ đối tác, khách hàng.

Vì sao?

Như bạn đã biết, bút bi là vật dụng được dùng nhiều trong quà tặng, nhất là bút cao cấp. Nhưng, khi tặng bút cao cấp cho khách hàng, đối tác, bạn cần phải thể hiện sự tôn trọng. Và hộp bút sẽ giúp bạn điều này.


Có các loại hộp bút quà tặng nào?


Hộp bút làm quà tặng
Hộp bút quà tặng

Hiện nay, hộp bút quà tặng vô cùng đa dạng. Nhưng, chung quy lại có các hộp bút quà tặng sau:

  • Hộp bút quà tặng nắp nhựa: Dùng cho hầu hết các loại bút cao cấp như bút kim loại, bút máy, bút mài,...
  • Hộp bút gỗ: Khi kết hợp với bút gỗ sẽ tạo nên một món quà tuyệt vời.
  • Hộp bút kim loại: Dùng cho các bút kim loại.
Tùy vào chiếc bút cao cấp mà doanh nghiệp có thể lựa chọn cho mình hộp bút phù hợp để tạo nên điểm nhấn và thể hiện sự thẩm mỹ của mình.


In hộp bút làm quà tặng giá rẻ, chuyên nghiệp, uy tín ở đâu?


Bên cạnh việc in bút bi làm quà tặng cho đối tác, khách hàng, doanh nghiệp nên in thương hiệu của mình lên nắp hộp bút. Bởi đơn giản, đó là những gì mà đối tác, khách hàng có thể thấy được đầu tiên và ấn tượng nhất.

Tuy nhiên, làm thế nào để in hộp bút làm quà tặng mà không mất quá nhiều chi phí? Chỉ có một cách duy nhất, đó là tìm địa điểm in giá rẻ mà vẫn đạt được các tiêu chuẩn về chất lượng.

In hộp bút
In hộp bút làm quà tặng cho doanh nghiệp giá rẻ, chất lượng


Tiêu chuẩn về chất lượng

Không có một tiêu chuẩn nào cụ thể. Nhưng, bạn có thể đánh giá tương đối về chất lượng như sau:
  • Mực in lâu phai màu theo thời gian.
  • Hộp bút có lớp lót cố định, giữ cho bút không bị trầy xước.
  • Hộp bút không bị trầy xước.
  • Có tính thẩm mỹ cao.
Với hơn 15 năm thành lập cùng công tác tuyển chọn nhân viên kỹ càng, Trung Nguyên Corp đã và đang trở thành một công ty có uy tín trong việc sản xuất và in sản phẩm quà tặng. Bên cạnh đó, cơ sở cũng áp dụng các kỹ thuật in tiên tiến, hiện đại và không ngừng nâng cao cơ sở vật chất, giúp các sản phẩm quà tặng được làm ra với chất lượng tốt nhất.

Trung Nguyên Corp cũng tìm hiểu tâm lý khách hàng và sử dụng nhân công trong nước nên sản phẩm bán ra không quá đắt, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp.

Hãy liên hệ với Trung Nguyên Corp theo địa chỉ sau đây:

Công ty TNHH Trung Nguyên Corp
Địa chỉ: 196 Thoại Ngọc Hầu, Phường Phú Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM.
SĐT: 08 422 179 601
Website: trungnguyencorp.com.vn

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét