Thứ Hai, 21 tháng 8, 2017

Quà Tặng Bút Bi Giá Rẻ Nên Mua Ở Đâu?

Xưởng sản xuất quà tặng bút bi giá re

Hiện nay, các doanh nghiệp sử dụng những cây bút bi để làm quà tặng phục vụ cho quảng cáo đang rất phổ biến. Vì là tặng phẩm cho khách hàng, do đó, các sản phẩm cần phải có chất lượng thật sự tốt. Tuy nhiên, vấn đề giá cả cũng là một vấn đề được nhiều công ty quan tâm. Nếu bạn đang cần tìm địa chỉ làm quà tặng bút bi giá re thì hãy theo dõi tiếp trong bài viết này.

quà tặng bút bi giá re_1

Chuẩn bị gì khi cần in bút quảng cáo?


Điều 1: Xác định số lượng viết cần sản xuất

Nhằm để phòng tránh việc lãng phí thì cơ quan cần ước lượng số lượng sản phẩm sẽ tặng cho khách.

Điều 2: Dự trù ngân sách

Chi phí mà bạn sẽ dự định sẽ chi ra cho các mặt hàng này là bao nhiêu.

Điều 3: Chọn thông tin in ấn

Chắc hẳn là bạn cũng biết rằng diện tích của các cây viết đều rất hạn chế. Do đó, nếu bạn để quá nhiều thông tin thì khi nhìn, nó sẽ giống như là các họa tiết trang trí. Chính vì thế, bạn cần phải chọn ra những thông tin ngắn gọn nhưng vẫn truyền tải được thông điệp của mình.

Điều 4: Tìm các loại viết thích hợp

Đây là điều cuối cùng và cũng cực kì quan trọng. Những loại viết khác nhau: bút gỗ, bút kim loại, bút nhựa,… đều có các mức giá khác nhau. Do vậy, để giảm thiểu chi phí và tiêu chí về khách hàng mà bạn sẽ chọn những cây viết phù hợp.

Công ty bán quà tặng bút bi giá re


Một trong các doanh nghiệp đi tiên phong về các mặt hàng quà tặng doanh nghiệp chính là Trung Nguyên Corp. Khách hàng có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng và dịch vụ mà chúng tôi mang đến vì TNC đã có thâm niên hơn 16 năm.

quà tặng bút bi giá re_2

Vì sao chọn TNC làm đối tác?


Thiết kế theo yêu cầu

Các nhân viên thiết kế giàu kinh nghiệm từ TNC sẽ tạo ra cho bạn một sản phẩm bắt mắt “nhìn là muốn có ngay!”

Tư vấn kĩ càng

Những tư vấn viên sẽ hỗ trợ bạn trong việc chọn thông tin in ấn phù hợp. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ được biết về các mốc số lượng viết khác nhau (mỗi mốc thì sẽ có giá khác nhau, làm nhiều thì giá sẽ rẻ hơn) để bạn có thể dễ dàng tính toán ngân sách, xác định lượng bút cần làm.

Làm mẫu nhanh chóng

Chúng tôi sẽ tiến hành thực hiện làm các bản mẫu để cho khách hàng duyệt trước. Khi đã thống nhất xong thì TNC sẽ bắt đầu đi vào công đoạn sản xuất.

Giao hàng đúng thời gian

TNC đảm bảo sẽ giao sản phẩm đúng như thời gian đã kí kết trong hợp đồng, không chậm trễ gây ảnh hưởng đến tiến độ công việc của khách hàng.

In trên sản phẩm của khách

Trong trường hợp mà khách hàng đã chuẩn bị trước bút viết thì chúng tôi sẽ tiến hành in gia công trên chúng. Chất lượng của thành phẩm sẽ vẫn ở mức cao nhất, không bị mờ, chấm bi,…

>>> Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các tặng phẩm khác như: bật lửa, usb card,...

Trung Nguyên Corp tự tin cam đoan rằng các khách hàng sẽ không cảm thấy thất vọng khi chọn chúng tôi làm đối tác. Bạn sẽ các được những món quà tặng bút bi giá re nhưng chất lượng là hàng đầu. Mọi thông tin liên quan, mong Quý khách hãy liên hệ ngay với TNC để được tu vấn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét