Thứ Tư, 16 tháng 8, 2017

Đặt hàng làm bút bi quảng cáo ở đâu uy tín?

Đặt hàng làm bút bi quảng cáo chất lượng ở đâu?

Phải chăng bạn đang cần đặt hàng làm bút bi quảng cáo?

Bạn vẫn đang không biết nên chọn xưởng sản xuất nào uy tín, chất lượng và phải có giá tốt?

Bạn muốn nhận được sự tư vấn kĩ nhất?

đặt hàng làm bút bi quảng cáo_1

Công ty TNHH Trung Nguyên chính là một địa chỉ in quảng cáo trên bút bi hàng đầu của cả nước. Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về Trung Nguyên Corp trong phần sau của bài viết. Tuy nhiên, hãy cũng xem về những vấn đề cần chuẩn bị khi bạn muốn in bút để quảng cáo:

4 yếu tố cần phải chuẩn bị trước của người cần in viết:

Yếu tố 1: Bạn có dự định là sẽ làm bao nhiêu cây viết để tặng?

Yếu tố 2: Dự trụ ngân sách, khoảng tiền mà bạn sẽ dành cho việc sản xuất này.

Yếu tố 3: Bạn sẽ in các thông tin gì lên trên chiếc bút?

Yếu tố 4: Đối tượng để bạn tặng như thế nào để chọn loại viết phù hợp nhất.

đặt hàng làm bút bi quảng cáo_2

Vì sao đặt hàng làm bút bi quảng cáo ở Trung Nguyên Corp?


Một trong những câu hỏi đang xuất hiện trong đầu bạn có lẽ là: “Trung Nguyên Corp có gì mà mình lại chọn là đối tác?”. Bạn hãy xem tiếp những thông tin ngay bên dưới nhé:

Chuyên nghiệp trong tư vấn

+ Đối với vấn đề chi phí và số lượng bút: các nhân viên sẽ đưa ra những mốc số lượng cụ thể tương ứng với từng mức giá khác nhau. Dựa vào đó thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc “cân đo đong đếm” giữa chi phí và số viết mà mình cần làm.

+ Đối với phần nội dung: Một trong những thông tin cơ bản mà nhiều doanh nghiệp thường in đó là logo và tên thương hiệu. Tuy nhiên, nếu bạn đang có một sản phẩm, dịch vụ cụ thể cần quảng cáo thì bạn hãy chọn những từ ngữ liên quan đến chúng (Ví dụ: nếu bạn muốn bán một loại thuốc tây cụ thể thì có thể in tên của loại thuốc ấy)

Đầu tư mạnh cơ sở vật chất

Nếu sử dụng những máy móc lỗi thời, công nghệ lạc hậu thì các sản phẩm làm ra sẽ kém chất lượng: màu in dễ phai; thông tin bị loang lỗ, không được mịn màng,… Nhằm tạo ra những mặt hàng với chất lượng cao nhất mà TNC đã đầu tư mạnh vào các trang thiết bị, công nghệ mới: in Tampon, in UV,…

Vì chi phí cho những cơ sở vật chất này khá đắt đỏ mà chỉ có số ít công ty “dám” đầu tư. Đa số những xưởng in nhỏ lẻ khác chỉ áp dụng các phương pháp cũ, không còn hiệu quả nữa.

Làm trên chính sản phẩm của khách hàng

Nếu bạn muốn đặt hàng làm bút bi quảng cáo, nhưng, bạn đã có sẵn các chiếc bút thì TNC vẫn nhận gia công. Chúng tôi vẫn đảm bảo rằng các thành phẩm sẽ vẫn đạt chất lượng cao. TNC cam kết sẽ lấy đúng giá, tuyệt đối không nâng giá tiền vì khách sử dụng sản phẩm tự mang đến.

Làm gì để tăng sự sang trọng cho bút quà tặng?

Để các cây bút của bạn trở nên lịch sự, sang trọng hơn mà TNC còn cung cấp mặt hàng phụ kiện đi kèm đó là HỘP BÚT. Với thiết kế tinh tế và đẹp mắt, chắc chắn là khách hàng sẽ không từ chối khi bạn tặng cho họ.

đặt hàng làm bút bi quảng cáo_3

Không chỉ có các loại viết bi, hộp bút, doanh nghiệp chúng tôi còn cung cấp cả những mặt hàng quà tặng doanh nghiệp khác như: bật lửa khò, usb card,… Các sản phẩm này cũng được phần lớn các cơ quan, tổ chức sử dụng để làm tặng phẩm phục vụ cho việc quảng cáo.

Bạn sẽ không phải hối hận khi chọn Trung Nguyên Corp làm đối tác của mình. Mọi thông tin về việc đặt hàng làm bút bi quảng cáo, mong Quý khách hãy vui lòng liên lạc ngay cho TNC để được tư vấn và báo giá tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét