Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Quà Tặng Doanh Nghiệp Thì Nên Chọn Món Gì?

Nên chọn gì để làm quà tặng doanh nghiệp?

Để cho các công ty xây dựng được sự tín nhiệm và công nhận trong lòng khách hàng thì các món quà tặng doanh nghiệp là cực kì quan trọng. Do đó, không hề dễ dàng để chọn được món quà phù hợp và có ý nghĩa. Trong trường hợp mà bạn đang gặp khó khăn khi tìm quà tặng cho doanh nghiệp thì hãy xem các gợi ý trong phần tiếp theo của bài viết.

Quy tắc đầu tiên trong việc lựa chọn tặng phẩm chính là sự hữu ích. Nếu bạn tặng một món quà tặng mà không có công dụng gì thì họ sẽ chẳng hề nhớ đến nó. Tuy nhiên, đối với các tặng phẩm hữu ích, khách hàng có thể dùng được thường xuyên thì sẽ tăng hiệu quả của tặng phẩm.

>>> Tham khảo thêm các món quà tặng khác ở đây

Các gợi ý quà tặng doanh nghiệp hữu dụng


1. Mặt hàng bút viết

Một trong những vật dụng không thể thiếu của các doanh nhân (và của rất nhiều đối tượng là sinh viên, bác sĩ, kĩ sư,…) chính là bút viết. Những dòng bút bi, bút máy, bút gỗ, bút kim loại cao cấp,… có in logo, slogan về doanh nghiệp của bạn sẽ vô cùng thích hợp.

quà tặng doanh nghiệp bút bi

Như đã đề cập, quà tặng thì phải hữu dụng. Những chiếc bút in logo này hoàn toàn đáp ứng được điều ấy. Khách hàng có thể sử dụng tặng phẩm thường xuyên trong việc viết bài, ghi chép,… cũng chính vì vậy mà người dùng sẽ dễ dàng thấy và nhớ đến thương hiệu của bạn. Hãy cùng tham khảo các mẫu bút quà tặng này nhé.

2. Các loại đồng hồ

Trong thời đại mà công nghệ ngày càng phát triển, người dùng có thể dễ dàng xem thời gian với chiếc điện thoại thông minh. Tuy nhiên, đồng hồ vẫn có một vai trò rất quan trọng đối với mỗi người, đó chính là vật dụng thời trang. Ngoài việc coi giờ giấc thì chúng còn giúp tăng sự cá tính, cuốn hút của người sử dụng.

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ nam

Nếu đối tượng của quà tặng doanh nghiệp là nam giới thì nên chọn những đồng hồ có mặt to, góc cạnh, màu sắc trầm lắng. Bởi vì điều này sẽ tăng vẻ nam tính, phù hợp và dễ phối đồ.

quà tặng doanh nghiệp đồng hồ nữ

Ngược lại, ở nữ giới thì bạn nên bạn nên chọn các loại có mặt nhỏ, màu sắc tươi tắn. Chắc chắn là người nhận sẽ bị những chiếc đồng hồ quà tặng doanh nghiệp này mê hoặc.

 3. Quà tặng túi xách

Một trong các món đồ phụ kiện không thể thiếu của các doanh nhân nói riêng và các chàng trai nói chung đó là túi xách. Những chiếc túi xách cũng đóng góp một phần quan trọng trong việc định hình thời trang của nam giới bên cạnh các mặt hàng: giày, mắt, kính, đồng hồ,… Một chàng trai đi cùng với túi sách chẳng phải là quá thu hút hay sao?

>>> Các thông tin về dịch vụ cũng như xem về các sản phẩm quà tặng, Quý khách hãy truy cập website: http://www.trungnguyencorp.com.vn/

quà tặng doanh nghiệp túi xách nam

Món quà tặng doanh nghiệp này cũng là sự mong muốn của nữ giới. Bất kì cô gái nào cũng đều muốn sở hữu cho mình thật nhiều túi xách. Việc lựa chọn sản phẩm này thì quá tuyệt vời.

quà tặng doanh nghiệp túi xách nữ

Nói về sự hữu dụng của nó thì không còn gì phải bàn cãi nữa. Nó sẽ giúp người dùng lưu giữ những tài liệu, giấy tờ quan trọng,… ở những buổi gặp mặt cùng đối tác, buổi họp.

4. Bóp da

Bóp da được liệt vào danh sách các phụ kiện cần phải có cho cả nam lẫn nữ. Món quà tặng doanh nghiệp này không chỉ được dùng để đựng tiền, nhờ vào những kĩ thuật hiện đại cùng những con mắt thời trang chuyên nghiệp, nhiều dòng bóp da với thiết kế độc đáo, tỉ mỉ đã ra đời. Chúng đem đến sự sang trọng và thời trang cho người dùng.

quà tặng doanh nghiệp bóp da

Kết:

Quà tặng doanh nghiệp được dùng để tặng cho nhiều người khác nhau. Có thể là bạn sẽ thấy sản phẩm này phù hợp, tuy nhiên, nhiều lúc thì người được nhận lại không có cùng suy nghĩ ấy. Từ ấy, món quà của bạn sẽ mất đi tác dụng và ý nghĩa của nó.

Phân tích kĩ càng những đối tượng nhận quà tặng doanh nghiệp của bạn là điều phải thực hiện (học sinh, sinh viên, người làm về thời trang,…). Từng đối tượng khác nhau sẽ có những nhu cầu khác nhau, từ đó, bạn có thể gom thành từng nhóm để tặng quà. Điều này sẽ giúp người được tặng thấy thích thú. Qua đó, hiệu quả của chiến dịch quảng cáo sẽ tăng cao.

Trong tất cả các món quà tặng doanh nghiệp thì bút bi có in logo chính là một trong những sự lựa chọn an toàn nhất, nó không hề kén người dùng. Thêm vào đó, khả năng ứng dụng của nó là cao nhất.

Địa chỉ in bút bi quảng cáo số lượng lớn


Trung Nguyên Corp là một trong những địa chỉ in bút bi quảng cáo (ngoài ra còn có hộp bút, usb,…)  số lượng lớn, nhỏ với giá tốt và chất lượng cao. Nếu Quý khách có nhu cầu dùng mặt hàng này làm quà tặng cho doanh nghiệp thì hãy liên hệ ngay với TNC!

Các khách hàng có thể an tâm đến chất lượng sản phẩm cũng như những thông tin in trên bút bi. TNC áp dụng những kĩ thuật in hiện đại trên thế giới cho các mặt hàng: in Tampon, in UV,…

0 nhận xét:

Đăng nhận xét