Thứ Sáu, 16 tháng 6, 2017

In Bút Quảng Cáo Ở Đâu Giá Rẻ Và Chất Lượng?

Cơ sở in bút quảng cáo tốt và giá rẻ

Một vật phẩm hữu ích được rất nhiều những doanh nghiệp, tập đoàn yêu thích và sử dụng trong việc quảng cáo chính là bút bi. Chắc hẳn là câu hỏi về in bút quảng cáo ở đâu giá rẻ và chất lượng được rất nhiều công ty quan tâm. Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Vì in nhanh, phù hợp với thị trường khách hàng phổ thông và giá thành rẻ mà hiện nay việc in bút viết quảng cáo đều thực hiện với biện pháp in lưới thủ công. Chỉ có một số ít doanh nghiệp in thực hiện in bút quảng cáo bằng máy in phun.

Và tất nhiên, kĩ thuật này thường chỉ áp dụng trên các mặt hàng bút cao cấp nhằm làm quà tặng có giá trị cho khách hàng gắn bó dài lâu hay hướng đến các khách hàng cao cấp.

In bút quảng cáo ở đâu giá rẻ và chất lượng_1

Muốn in bút bi quảng cáo cần chuẩn bị gì?


Đây là những điều mà bạn cần phải chuẩn bị trước khi tiến hành in bút quảng cáo hoặc bút quà tặng ở bất kì nơi đâu, chỗ nào chính là:

Điều 1: Số lượng bút cần in để phục vụ cho chiến dịch quảng cáo là bao nhiêu?

Điều 2: Ngân sách sẽ dùng cho việc in bút này là bao nhiêu?

Điều 3: Các mặt hàng nào có mức giá tương đồng?

Điều 4: Nội dung của chiến dịch quảng cáo này như thế nào?

Điều 5: Khi đã có nội dung thì bạn sẽ chọn những kiểu dáng bút cho phù hợp.

In bút quảng cáo ở đâu giá rẻ và chất lượng_2

Những điều quan trọng của bút bi quảng cáo là gì?


Phần quan trọng nhất của việc in bút quảng cáo đó là khu vực được in thông điệp muốn gửi đến khách hàng, in logo, slogan,…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành in ấn bút quảng cáo này, tôi xin phép được chia sẻ đó là sự đầy đủ và ngắn gọn của thông tin, thông điệp mà công ty của bạn muốn mang tới cho các khách hàng.

Hiện trạng in bút quảng cáo kém chất lượng


Theo những ghi nhận gần đây, thì có nhiều cơ sở in kém chất lượng, sử dụng dụng các kĩ thuật in lỗi thời. Tuy nhiên, người dùng không thể nhận thấy lúc đến lấy sản phẩm. Không lâu sau đó thì các chữ viết bị lỗi: bay màu, bị loang lỗ,… làm ảnh hưởng nặng nề đến ngân sách, chiến dịch quảng cáo của công ty.

Địa chỉ in bút quảng cáo chất lượng và giá rẻ


In bút viết quảng cáo tại Trung Nguyên Corp, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn từ A đến Z từ việc chọn lựa những loại bút nhập khẩu hoặc trong nước cho đến các mẫu thiết kế vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Không chỉ vậy, sẽ không hề có sự khác biệt nào về chất lượng của dịch vụ nếu như bạn yêu cầu chúng tôi thiết kế và in trên các mặt hàng của bạn đem tới.

In bút quảng cáo ở đâu giá rẻ và chất lượng_3

Sẽ là một sự lựa chọn thông minh và đúng đắn khi bạn đến với TNC chúng tôi. Khách hàng sẽ có thể an tâm hoàn toàn tới các vấn đề: chất lượng bút, độ bám dính, kiểu dáng, màu sắc hình ảnh in ấn sắc nét,… Bởi vì chúng tôi chỉ sử dụng các công nghệ in hàng đầu trên thế giới: in Tampon, in UV,…

Nếu ở đối tượng khách hàng của bạn là phổ thông thì dòng bút bi nhựa sẽ là một sự chọn lựa hợp lý. Trường hợp đối tượng của bạn là khách hàng cao hơn thì hãy chọn các dòng: bút kim loại, bút gỗ,… vì những dòng bút này mạng đến sự sang trọng, hợp thời trang hơn cho người sử dụng.

Ngoài ra, Trung Nguyên Corp còn nhiều loại hình in gia công quảng cáo trên nhiều tặng phẩm khác: hộp bút, usb,… Đây cũng là những mặt hàng rất được ưa chuộng sử dụng trong các chiến dịch quảng cáo.

Hãy liên hệ ngay với TNC để chúng tôi tư vấn cụ thể nhất về in bút quảng cáo cho bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét