Chủ Nhật, 23 tháng 4, 2017

In bút bi quà tặng ở đâu hiệu quả, chất lượng, giá tốt?

Trong kinh doanh, việc in bút bi làm quà tặng cho đối tác, khách hàng không phải là chuyện hiếm. Nhưng, để tìm được địa điểm in ấn hiệu quả, chất lượng, giá tốt cũng không phải là dễ.

Bút bi: Vật dụng không thể thiếu của giới văn phòng


Bút bi quà tặng
Bút bi quà tặng


Bút bi là một vật dụng gần gũi với con người. Nhất là trong giới văn phòng, kinh doanh, bút bi gần như là “vật bất ly thân”. Có người nói vui: “Trong cơ quan, bạn để điện thoại, đồng hồ trên bàn không bao giờ sợ mất, nhưng chỉ cần bạn để bút bi, chỉ trong vòng một phút là không còn.” Điều này chứng tỏ, bút bi có tầm quan trọng trong công việc văn phòng như thế nào.

Vì vậy, không khó hiểu khi bút bi được nhiều doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng. Từ các loại bút có chất liệu đơn giản, thông dụng như bút nhựa cho đến chất liệu cao cấp hơn như bút kim loại, bút gỗ. Và cao cấp hơn là các loại bút mang thương hiệu như bút Picasso, bút Parker,...

Tùy thuộc vào đối tượng mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại bút khác nhau. Điều này thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối tác, khách hàng nhằm duy trì mối quan hệ. Bên cạnh đó, việc tặng bút bi cũng là một cách để quảng bá thương hiệu hiệu quả nhằm tìm kiếm khách hàng cho công ty.

Địa điểm in bút bi quà tặng hiệu quả, chất lượng, giá tốt


Bút quà tặng
Bút quà tặng


Muốn quảng bá thương hiệu hiệu quả, việc đầu tiên doanh nghiệp cần quan tâm chính là chất lượng. Bút quà tặng càng có chất lượng cao và mang tính thẩm mỹ, đối tác hoặc khách hàng sẽ dễ ấn tượng và nhớ đến doanh nghiệp nhiều hơn.

Không những thế, mực in trên thân bút bi nếu đạt đủ tiêu chuẩn sẽ ít bị phai màu theo thời gian, giúp tên thương hiệu vẫn được lưu giữ và gợi nhớ khách hàng hoặc đối tác về doanh nghiệp mà mình đã từng làm việc chung.

Việc thứ hai trong chiến lược quảng bá thương hiệu hiệu quả chính là vấn đề về kinh phí. Tiết kiệm bao giờ cũng là một trong những phương án hàng đầu trong vấn đề quảng cáo của doanh nghiệp. Do vậy, in ấn giá rẻ sẽ được các chủ doanh nghiệp ưu tiên trong vấn đề này.

Trung Nguyên Corp sẽ là địa điểm đáp ứng dễ dàng như tiêu chí trên của doanh nghiệp. Bằng cách sử dụng nhân công trong nước cùng với kỹ thuật in tiên tiến như in UV trên mọi chất liệu, in offset, in Tampon,..., công ty đã tạo ra bút bi quà tặng cao cấp dùng cho doanh nghiệp làm quà tặng. Bên cạnh đó, công ty còn làm ra nhiều sản phẩm khá độc đáo như bật lửa điện tử, bình giữ nhiệt inox, usb quà tặng,... chất lượng cao, giá cả phù hợp.

Hãy liên hệ Trung Nguyên Corp để đặt hàng, rút ngắn thời gian làm mẫu cũng như hoàn thiện sản phẩm!

- Anh Khiet -

1 nhận xét:

  1. Công ty có những mẫu bút bi thật sáng tạo và đẹp mắt. Cảm ơn đã chia sẻ. Nếu bạn quan tâm có thể truy cập bút bi banner của công ty INLOGO chúng tôi.

    Trả lờiXóa