Chủ Nhật, 16 tháng 4, 2017

Dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm


Dây đeo thẻ nhân viên là vật dụng không còn xa lạ với mọi người nhưng dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm thì chắc chắn không phải ai cũng biết. Bởi vì đây là một trong những loại dây đeo thẻ khá lạ, không phải công ty hay doanh nghiệp nào cũng “dám” sử dụng nó.  Hãy cùng tìm hiểu để xem dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm có điểm gì khác biệt nhé!

Hình thức khác biệt của dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm

Dây đeo thẻ nhân viên thông thường được làm bằng chất liệu vải. Có thể là loại vải trơn hoặc được in gia công nhằm mục đích thể hiện thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp.
Với dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm thì khác, nó được làm từ các hạt cườm được kết nối  với nhau. Loại dây đeo thẻ nhân viên như thế này thường được gọi với cái tên khác là dây đeo thẻ handmade. Đặc điểm nổi bật của nó là sự khác lạ và gây được ấn tượng mạnh với cả người đeo và người nhìn. Vì nếu chỉ để ý phần dây đeo, bạn sẽ lầm tưởng đây là một chiếc vòng chứ không phải là dây đeo thẻ nhân viên.

Lợi ích của việc dùng dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm

Dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm kén người sử dụng nhưng không phải là không thể sử dụng. Với những công ty, doanh nghiệp công việc đòi hỏi sự sáng tạo, thoải mái thì dùng dây đeo thẻ bằng hạt cườm là một gợi ý rất tốt đấy chứ.
Nó cho thấy mọi quy tắc đều bị phá vỡ và bất kì điều gì cũng có thể xảy ra được. Và một phần nào đó, nó thể hiện tư duy mở của người lãnh đạo – điều mà cả nhân viên và khách hàng đều muốn thấy được ở bạn.

Việc sở hữu dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm cũng không phải là việc quá khó khăn. Dù nó là loại dây handmade và không phải được bán tràn lan trên thị trường nhưng không phải không có cách để đặt mua. Chỉ là bạn có thực sự muốn đặt hàng và sử dụng nó cho công ty của mình hay không?

Cuộc sống là một chuỗi những lựa chọn và thành công bao giờ cũng đến với những người dám lựa chọn. Dám làm những thứ chưa ai làm. Nếu bạn chỉ dám lựa chọn những phương án an toàn thì cuộc sống của bạn sẽ chỉ xoay quanh những thứ an toàn ấy thôi. Còn nếu muốn thay đổi thì tại sao không thử suy nghĩ đến việc dùng dây đeo thẻ nhân viên bằng hạt cườm cho công ty của mình.
Hãy đến với Trung Nguyên Corp để bắt đầu cho sự thay đổi mới mẻ của mình nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét