Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Cách chọn hộp bút “đi đôi” với bút bi quà tặng

Cũng như việc phối đồ của con người, hộp bút cần được chọn làm “bạn đồng hành” cùng bút bi quà tặng để tăng tính thẩm mỹ và tạo ấn tượng với đối tác, khách hàng.

Hộp bút quà tặng
Hộp bút quà tặng


Trong thời trang, một bộ đồ đơn giản nhưng biết cách phối hợp với nhau sẽ tạo nên một điểm khác biệt và không lỗi thời. Tại thế giới quà tặng cũng thế, việc lựa chọn hộp bút phù hợp sẽ giúp món quà trở nên sang trọng hơn.

Một số cách chọn hộp bút “đi đôi” cùng bút quà tặng


Để dễ hình dung, ta có thể đưa nó về dạng toán học như mình đã từng làm.

Đầu tiên, ta có một số hộp bút chủ yếu như sau:

Hộp bút nhựa                   Hộp bút gỗ                               Hộp bút kim loại

Bút kim loại, bút máy, bút mài            Bút nhựa                        Bút gỗ

Sau đó, chúng ta tiến hành phân chia như sau:

Đối với bút kim loại:


Đây là một dòng bút rất dễ kết hợp với các hộp bút. Do kim loại là một chất liệu toát lên vẻ sang trọng, quý phái nên dù đặt ở hộp bút nào, bút kim loại cũng có thể gây thiện cảm và tạo ấn tượng với người khác.
hộp bút quà tặng
Bút kim loại tương thích với nhiều loại hộp bút khác nhau



Song, tuyệt đối đừng nên để bút kim loại đi cùng hộp bút gỗ. Bởi gỗ và kim loại là hai chất liệu có sự tương phản với nhau. Gỗ đại diện cho sự đơn giản, đẹp nhẹ nhàng, trong khi kim loại lại mang vẻ đẹp sang trọng, hiện đại và đậm tính cầu kỳ.

Hộp bút phù hợp: hộp bút nhựa, hộp bút kim loại.

Đối với bút nhựa, bút máy, bút mài


Với các dòng bút nhựa thì khá hiếm gặp trong các hộp bút. Có lẽ, bút nhựa sẽ hợp hơn với hộp bút nhựa vì cùng chất liệu.

Đối với bút gỗ


Có lẽ, trong số các loại bút thì bút gỗ dễ dàng lựa chọn hộp bút cho riêng mình. Đó chính là hộp bút gỗ. Bởi cùng chất liệu với nhau nên sự kết hợp này sẽ làm tăng lên nét sang trọng và tính thẩm mỹ cao.

Hi vọng, với cách chọn hộp bút gỗ phù hợp với bút quà tặng do Trung Nguyên Corp giới thiệu trên đây, doanh nghiệp sẽ có thể kết hợp cả hai để tạo nên món quà tặng hoàn hảo nhất.

- Anh Khiet -

0 nhận xét:

Đăng nhận xét