Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

BÚT BI

Bút bi hiện diện khắp nơi trong đời sống hiện nay. Mặc dù có nhiều dạng bút khác nhau, nhưng bút bi là dạng phổ biến nhất. 

BUT BI

Do bút bi rẻ và tiện dụng nên nó có thể được tìm thấy trên bàn, trong túi, giỏ xách,... và bất kỳ nơi nào có thể cần đến bút.

Để mua cho mình môt cây bút bi ưng ý hay liên hệ với công ty chúng tôi. Công ty chuyên bán các loại bút bi dùng đề làm bút bi quà tặng, bút bi học đường ....

CÔNG TY TNHH TRUNG NGUYÊN
Địa chỉ: 196 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2217 9601 - 2217 9602
Hotline: 0913 763 229 - Mr.Viện
Email: trungnguyengift@gmail.com  

Biên soạn : http://inbutbi.blogspot.com/

4 nhận xét:

  1. Bút bi này chắc là đâu có bán từng cây đâu hả ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bút bi này công ty chỉ nhận in và bán số lượng 1000 cây trở lên thoi ạ !

      Xóa
  2. Mình muốn mua về để bán ở các tĩnh miền tây nhưng ko biết cách mua thế nào ? Bạn có thể hướng dẫn mình không ? Được mình sẽ lấy thường xuyên.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu bạn ở miền tây bạn có thể đặt mẫu bút bi bạn cần mình sẽ làm theo mẫu , sau đó mình có thể gửi hàng xuống cho bạn. bạn nhé

      Xóa