Thứ Hai, 11 tháng 11, 2013

IN BUT BI

In bút bi để làm cho cây bút bi của mình thêm nhiều màu sắc, hình ảnh và trở nên đẹp hơn. 

Bạn có thể in logo lên cây bút, in tên công ty lên cây bút bi để có thể lưu lại hình ảnh công ty của mình khi bạn đem bút bi tặng....
Bút bi trắng  in but bi but bi

Hình ảnh mẫu bút bi để in cho khách hàng

Bút bi hiện diện khắp nơi trong đời sống hiện nay. Mặc dù có nhiều dạng bút khác nhau, nhưng bút bi là dạng phổ biến nhất. Do bút bi rẻ và tiện dụng nên nó có thể được tìm thấy trên bàn, trong túi, giỏ xách,... và bất kỳ nơi nào có thể cần đến bút.

Do những nhu cầu và lợi ích  đó nên Công Ty TNHH Trung Nguyên đang hoạt động trong lĩnh vực in bút bi và phân phối nhiều loại bút bi để đáp ứng nhu cầu của các bạn.

Công Ty TNHH Trung Nguyên rất chân thành cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng gần xa lâu nay đã ủng hộ. Chúng tôi sẽ liên tục cải tiến dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của quý khách.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ :
CÔNG TY TNHH TRUNG NGUYÊN
Địa chỉ: 196 Thoại Ngọc Hầu, P.Phú Thạnh, Q.Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh
Điện thoại: (08) 2217 9601
Hotline: 0913 763 229 - Mr.Viện
Biên soạn : http://inbutbi.blogspot.com/

6 nhận xét:

  1. In bút bi số lượng bao nhiêu vậy bạn ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc số lượn khoản vài ngàn quá, mình cũng đang muốn in thử đây ,bạn in bao nhiêu cây thế

      Xóa
    2. Các bạn có thể gọp lại in chung cũng được , bên mình in số lượng 1000 cây trở lên, bút bi tự bạn chọn , giá không cao đâu bạn.

      Xóa
  2. Giá có rẻ không vậy, rẻ mới mua à nha, mắt quá ko mua đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. In bút bi nếu số lượng lớn gì giá không cao đâu bạn nhé

      Xóa